Đơn kháng cáo của Real bị bác bỏ, Ramos có thể ngồi ngoài trận CK Cúp Nhà vua

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã bác bỏ kháng cáo của Real Madrid về tấm thẻ vàng của Sergio Ramos ở trận Bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gặp Barcelona.

Tham khảo thêm:

Trung vệ của Real Madrid, đã nhận phải một chiếc thẻ vàng trong trận bán kết lượt đi với Barcelona ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi trong tài xác định anh có phạm lỗi với cầu thủ Semedo bên phía đội bạn.

Ramos có thể ngồi ngoài trận CK Cúp Nhà vua nếu đánh bại Barcelona ở bán kết

Trước đó, Ramos đã nhận 1 thẻ vàng và đây là thẻ vàng thứ 2 của trung vệ người Tây Ban Nha. Nếu trong trận gặp Barcelona ở bán kết lượt về Cúp Nhà vua, Ramos nhận thêm một thẻ vàng thì điều có nghĩa rằng chắc chắn anh sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Real Betis hoặc Valencia nếu như lọt vào trận chung kết.

Real Madrid biết được điều này và họ đã cố gắng gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Los Blancos cho rằng tình huống va chạm với Semedo bên phía Barcelona của Ramos không xứng đáng để nhận một chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên những nỗ lực của Kền kền trắng đã không thành khi Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã bác bỏ.

Đơn kháng cáo thẻ vàng bị LĐBĐ Tây Ban Nha bác bỏ

Mới đây, Ramos cũng phải đối mặt những án phạt nặng tay sau khi bóng gió thừa nhận rằng mình đã cố tình phạm lỗi với tiền đạo Dolberg trong trận đấu gặp Ajax tại . Cụ thể, khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ramos lại phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi không cần thiết với tiền đạo trẻ Kasper Dolberg và sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu diễn ra sau đây 2 tuần.

Ở , tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Girona sẽ khiến Ramos bị cấm thi đấu trận gặp Levante, nhưng vẫn có thể ra sân ở trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 2/3. Ở trận thua 1-2 trước Girona, đội trưởng Sergio Ramos khiến Real Madrid bị thổi phạt penalty vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.