Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm El Clasico bán kết lượt về Cúp Nhà vua

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Barcelona, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ trẻ Marcos Llorente vì chấn thương.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đón nhận tin không vui từ tình hình chấn thương của Marcos Llorente. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có mặt trong trận đấu lượt đi bán kết khi Real bị Barcelona thủ hòa 1-1 ngay tại Camp Nou. Tuy nhiên sau trận đấu, Llorente được xác định là dính chấn thương cơ khép và phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm El Clasico bán kết lượt về Cúp Nhà vua

Thông tin này cũng được trang chủ Real Madrid thông báo cách đây ít giờ.  

“Theo sau buổi xét nghiệm mới đây của Marcos Llorente được bộ phân y tế thực hiện, cầu thủ này đã được xác nhận chấn thương cơ khép chân trái ở cấp độ 2. Quá trình phục hồi sẽ được xem xét cụ thể.”, CLB Real Madrid xác nhận.

Marcos Llorente đã chơi khá tốt trong trận lượt đi gặp Barcelona. Anh là chốt chặn quan trọng trong đội hình của Kền kền trắng khiến hàng công giàu sức mạnh của Barcelona gặp rất nhiều khó khăn. Việc thiếu vắng Marcos Llorente sẽ là bài toán cho HLV Solari bố trí một tiền vệ phòng ngự thay thế.

Solari nhiều khả năng sẽ sử dụng phương án Casemiro

Trong đội hình của Kền kền trắng ở vị trí này hiện tại còn Casemiro – cầu thủ không có phong độ ổn định dưới thời HLV Solari. Ở trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đang có lợi thế 1 bàn sân khách và lợi thế sân nhà. Nếu thi đấu đúng phong độ, Real hoàn toàn có thể loại Barcelona ra khỏi giải đấu nhờ phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc của Benzema.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.