Đấu Thái Lan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bật mí mối lo ngại ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 19:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Thái Lan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về những mối lo ngại của anh về đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Tham khảo thêm:

Đỗ Hùng Dũng vừa cùng với CLB Hà Nội vượt qua vòng bán kết liên khu vực sau khi đánh bại CLB Astyn Asyr của Turkmenistan. Dũng “chíp” vừa mới cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội trở về vào ngày hôm qua và ngay lập tức lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Thái Lan.

Hùng Dũng lo ngại thể lực của các cầu thủ Việt Nam

Việc di chuyển và thi đấu liên tục đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của Hùng Dũng cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội hay thậm chí là các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam. Trong buổi tiếp xúc báo chí chiều nay, tiền vệ của Hà Nội đã thừa nhận rằng thể lực của các cầu thủ Việt Nam đang không thực sự được đảm bảo:

“Việc thi đấu nhiều cũng rất tốn sức”. Hùng Dũng chia sẻ. “Thể lực của tôi và đồng đội chưa bình phục được 100% khi phải thi đấu, di chuyển quãng đường dài. Sau khi tập trung, thầy Park có một số điều chỉnh cho các cầu thủ phải thi đấu nhiều để phù hợp với lịch trình sắp tới của đội”.

Nhiều cầu thủ phải tập riêng để hồi phục thể lực

“Trong các buổi tập, những cầu thủ thi đấu nhiều sẽ tập các bài riêng theo chỉ định của thầy Park. Ngoài ra, một số cầu thủ cũng phải nghỉ ngơi để giữ thể lực cho trận đấu tiếp theo”. 

Đánh giá thêm về Chanathip, Hùng Dũng tiết lộ: “Ở Đông Nam Á, cậu ấy là một cầu thủ đang thành công khi thi đấu tốt tại Nhật Bản, với việc ghi bàn và kiến tạo. Việc phong tỏa Chanathip cũng là vấn đề thầy Park sẽ trao đổi với các cầu thủ để thực hiện một cách hiệu quả”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam