Tiến Dụng bênh vực Đức Chinh trước bão dư luận

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 17:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cơn bão chỉ trích dành cho Đức Chinh, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội.

Tham khảo thêm:

Đức Chinh là một trong những ngôi sao gây nên nhiều thất vọng sau khi trở về từ AFF Cup 2018. Sau thời gian dài khoác áo đội tuyển quốc gia, tiền đạo sinh năm 1997 đã không thể hiện được nhiều khi trở về CLB.

Trở về SHB Đà Nẵng trong hoàn cảnh CLB đang gặp khủng hoảng ở vị trí tiền đạo khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương nhưng Đức Chinh đã không thể đáp lại được sự kì vọng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Đức Chinh
Đức Chinh đã bị chỉ trích rất nhiều khi thi đấu không tốt trong màu áo CLB

Điều đó đã khiến cho HLV của Đà Nẵng đã thường xuyên công khai chỉ trích Đức Chinh. Mọi chuyện càng khó khăn hơn với tiền đạo Phú Thọ khi anh đã phải nhận cơn bão chỉ trích khi được gọi lên U22 Việt Nam.

Chứng kiến đồng đội bị chỉ trích, Tiến Dụng đã lên tiếng bênh vực: “Sau buổi tập, chúng tôi vẫn hay nói chuyện với nhau. Tôi nghĩ Đức Chinh đang cải thiện rất nhiều”.

Đức Chinh
Tiến Dụng đã bênh vực Đức Chinh trước cơn bão chỉ trích

Tiến Dụng và Đức Chinh là đồng đội ở cả CLB Đà Nẵng và U22 Việt Nam. Thời gian qua, Đức Chinh không có phong độ tốt khi chỉ ghi 2 bàn sau 20 trận. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ thêm: “Ở đợt này, các cầu thủ đều rất tốt. Cơ hội rất công bằng và đến với người xứng đáng. Mục tiêu của chúng tôi lên đây là tập luyện chuẩn bị cho SEA Games, và trước mắt là trận gặp Trung Quốc”.

Việc Tiến Dụng công khai bênh vực Đức Chinh khiến cho nhiều người tin tưởng rằng tiền đạo Phú Thọ có thể thay đổi và sớm quay lại trong thời gian tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam