De Bruyne toả sáng trở lại, HLV Guardiola không giấu nổi sự hào hứng

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui mừng sau khi Kevin de Bruyne toả sáng trở lại và giúp Man City đánh bại Burnley tại vòng 4 cúp FA.

Tham khảo thêm:

vừa chính thức vượt qua vòng 4 sau khi đả bại Burnley 5 bàn không gỡ trong trận đấu tối qua tại Etihad. Dù không đưa ra sân đội hình mạnh nhất song sức mạnh của đội bóng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn vô cùng vượt trội đối thủ.

De Bruyne toả sáng trở lại trong chiến thắng trước Burnley

Với sức ép liên tục lên phần sân của Burnley, Man City đã không khó khăn trong việc ghi nhiều bàn thắng và kết thúc trận đấu với 1 tỉ số 5 sao. Người toả sáng rực rỡ nhất trong trận đấu này không thể không kể đến . Ngôi sao người Bỉ đã đóng góp 1 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng đẹp mắt.

Chứng kiến màn trở lại đầy ấn tượng của cậu học trò cưng sau khi bình phục chấn thương, tỏ ra vô cùng vui mừng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha hào hứng cho biết:

“Chúng ta đều biết đẳng cấp của De Bruyne. Thật không dễ dàng gì cho một cầu thủ mới trở lại sau một thời gian dài phải điều trị chấn thương nhưng cậu ấy đã trở lại với nhịp độ của trận đấu rất nhanh chóng. Kevin rất thông minh và năng nổ, anh ấy biết làm cách nào để trở lại một cách ấn tượng”.

HLV Guardiola vui mừng trước sự trở lại ấn tượng của trò cưng

Nói thêm về trận thắng Burnley, HLV Guardiola nhận định: “Đây là một kết quả tốt và tôi thật sự hài lòng về cách các cầu thủ tận dụng những cơ hội của mình. Chúng tôi sẽ tập trung vào thứ Hai để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tiếp theo”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.