Đề cao học trò, Koeman “hạ bệ” Ronaldo trước chung kết Nations League

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 08:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu với đội tuyển BĐN tại trận chung kết Nations League vào rạng sáng mai (10/6), HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ về đội bóng đồng thời tiết lộ 2 cầu thủ mà ông tin rằng có thể chặn được Ronaldo ở trận đấu sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

BĐN đã xuất sắc đánh bại Thuỵ Sĩ ở trận bán kết với tỉ số 3-1 nhờ cú hat-trick siêu đẳng của Cristiano Ronaldo. Kết quả ấy giúp họ giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng, nơi mà đại diện bên bán đảo Iberia sẽ chạm trán với Hà Lan, đội cũng đánh bại Anh với tỉ số tương tự.

Chia sẻ trước thềm màn so tài sắp tới, HLV Hà Lan là Koeman đã có những phát biểu trước báo giới. Theo đó, ông cho biết: “BĐN là một đội bóng tuyệt vời và họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Thuỵ Sĩ. Hãy nhìn cái cách mà Ronaldo thể hiện, cậu ấy vẫn thi đấu như ở độ tuổi đôi mươi vậy. Rõ ràng, BĐN là đối thủ rất khó đánh bại vào thời điểm này”.

Ha Lan Ronaldo
Koeman khen ngợi Ronaldo trước chung kết

Ngoài việc bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ronaldo, chiến lược gia đang dẫn dắt Hà Lan cũng rất tin tưởng vào 2 cậu học trò cưng là Virgil Van Dijk và Matthijs De Ligt. Theo ông, họ hoàn toàn có thể ngăn cản Ronaldo ở trận đấu tới.

“Ronaldo là một cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi cũng có 2 trung vệ xuất sắc, đó là Van Dijk và De Ligt. Tôi tin tưởng vào học trò của mình và chắc chắn họ sẽ khoá chặt được ngòi nổ mang tên Ronaldo ở trận đấu tới”, Koeman nói thêm.

Ha Lan Ronaldo
Song khẳng định Van Dijk và De Ligt có thể ngăn cản anh

Trận chung kết giữa Hà Lan và BĐN tại Nations League sẽ diễn ra vào 1h45p ngày 10/6 (Giờ Việt Nam).

Dương Anh

Bình luận bài viết