Đề cao vai trò của Ramsey, Wilshere khuyên Arsenal không được để mất “đội trưởng tương lai”

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Jack Wilshere cho rằng người đồng đội cũ sẽ là đội trưởng trong tương lai của Arsenal và anh cho rằng Pháo thủ không được để mất Ramsey.

Tham khảo thêm:

Với màn trình diễn chói sáng trong những trận đấu gần đây của Arsenal, Aaron Ramsey đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các CĐV cũng như các cựu Pháo thủ. Họ cho rằng tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn xứng đáng được ban lãnh đạo Arsenal tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Không nằm ngoài số đó, Jack Wilshire cũng rất ủng hộ Ramsey gia hạn với đội chủ sân Emirates. Rời khỏi Arsenal hồi mùa hè để cập bến West Ham United nhưng tiền vệ 26 tuổi vẫn luôn quan tâm tới đội bóng cũ. 

Ramsey vẫn đang có nhiều đóng góp cho Arsenal

Hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ kết thúc ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc và thậm chí The Gunners đang lên kế hoạch bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Phát biểu trên Islington, Wilshere thẳng thắn chia sẻ:

“Đối với tôi, Ramsey là đội trưởng trong tương lai của Arsenal. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, họ sẽ rất khó để tìm được một người như anh ấy. Anh ấy chắc chắn rất yêu CLB của mình. Thật khó để tôi đưa ra bình luận nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Ramsey và Wilshere là đôi bạn thân từ những năm đầu lên đội một ở Arsenal

“Tôi và Ramsey lên đội một cùng một năm, anh ấy đến từ Cardiff City còn tôi thi được đẩy lên từ đội trẻ. Ramsey đã gắn bó quá lâu và anh ấy đã quá hiểu Arsenal. Vậy nên nếu là tôi, tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân anh ấy ở lại”. Cựu cầu thủ Arsenal kết luận.

Wilshere cùng West Ham United sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Tottenham Hotspur trong trận derby London sắp tới tại vòng 9

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.