De Gea gạt bỏ những chỉ trích “ngu xuẩn” trước trận gặp Young Boys

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 22:03
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn của Manchester United, David De Gea vừa khẳng định không hề quan tâm đến những chỉ trích về phong độ tệ hại của anh tại World Cup 2018 và hướng sự tự tin của mình về trận mở màn UEFA Champions League năm nay.

Xem thêm:

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19 gặp đối thủ Young Boys, thủ thành số 1 của Manchester United – David De Gea lên tiếng khẳng định anh không hề quan tâm đến những chỉ trích về phong độ của mình ở World Cup 2018 và hướng sự tự tin vào trận đấu sắp tới.

Phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha bị chỉ trích rất nhiều thời gian gần đây. Tại World Cup 2018 vừa qua, De Gea thi đấu không tốt và là một trong những nguyên nhân khiến cho La Roja phải dừng bước ngay tại vòng 1/8. Phong độ yếu kém của thủ môn này vẫn tiếp diễn trong những vòng đấu đầu tiên cùng M.U tại giải Ngoại hạng Anh. Chỉ đến trận đấu với Watford vừa qua, người ta mới lại được thấy phản xạ và những pha bay người xuất thần của De Gea.

De Gea
De Gea không hề bận tâm đến những lời chỉ trích mình trong suốt quãng thời gian vừa qua

Dẫu vậy, người gác đền 27 tuổi không mấy bận tâm về điều này. Trả lời tờ MailOnline, De Gea cho biết.

“Tôi không bao giờ lắng nghe những điều mà người ta nói về tôi. Thông thường, tôi tập trung vào công việc của mình và cố gắng giúp đội bóng cũng như cố gắng cải thiện bản thân trong mỗi buổi tập .

“Tôi luôn nỗ lực hết sức có thể. Tôi chưa bao giờ bận tâm những điều ngu ngốc như điều họ nói”, cầu thủ cho hay.

David De Gea
Pha nhoài người xuất thần của De Gea trong trận đấu với Watford mới đây

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, De Gea cũng tiết lộ anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại M.U và hé lộ khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi cảm thấy thực sự yêu mến CLB, từ CĐV đến tất cả nhân viên làm việc ở nơi đây. Tôi rất vui khi được chơi cho M.U – một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Vì vậy đối với tôi, thật tuyệt khi được chơi bóng ở nơi này”, De Gea chia sẻ

David De Gea vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Mourinho. Người Đặc biệt hi vọng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thi đấu tốt để luôn là chốt chặn cuối cùng vững chắc của Quỷ Đỏ.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.