Những cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp Man United vượt qua Young Boys

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 20:45
5 /5 của 1 đánh giá

Young Boys vẫn còn là một cái tên lạ lẫm tại đấu trường Champions League nhưng với phong độ thất thường hiện tại, Man United vẫn cần sự tỏa sáng của những cá nhân nếu muốn có được 3 điểm đầu tiên.

Xem thêm:

Romelu Lukaku

Chắc chắn chân sút người Bỉ sẽ là người được nghĩ tới đầu tiên trong bản danh sách này. Không quá khi nói rằng một mình Lukaku đang gồng gánh cả hàng công của Man United thời điểm hiện tại. Trong hoàn cảnh Rashford cùng Alexis Sanchez đang không có phong độ tốt còn Martial vẫn chưa thể giải quyết mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, sự tỏa sáng của Romelu Lukaku đã giúp Man United có được những chiến thắng liên tiếp gần đây. Và khi phải đối đầu với Young Boys, có lẽ HLV người Bồ Đào Nha sẽ vẫn phải trông cậy vào tiền đạo này.

Marcus Rashford

Ngôi sao trẻ của Man United vừa có những trận đấu quốc tế cực kỳ thành công trong màu áo đội tuyển Anh với 2 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha và Thụy Sỹ. Marcus Rashford vẫn đang thụ án treo giò FA sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Burnley. Chắc chắn trận đấu với Young Boys tại Champions League sẽ là cơ hội cho Rashford sửa sai. Phong độ cao từ đợt tập trung đội tuyển cũng sẽ giúp chân sút này được hy vọng khá nhiều.

Paul Pogba

Paul Pogba cần phải chứng tỏ nhiều hơn để lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ Quỷ đỏ. Phong độ lên xuống như đồ thị hình sin của ngôi sao người Pháp rõ ràng đang chưa thể khiến HLV Mourinho hài lòng. Ngoài ra, Pogba cũng cần phải tỏa sáng để chứng minh rằng mối quan hệ của anh và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn ổn. Young Boys không phải là một cái tên quá sức với tiền vệ 25 tuổi này. Nếu thi đấu đúng phong độ, Pogba hoàn toàn có thể ghi bàn trong trận đấu đêm nay.

Alexis Sanchez

Có lẽ từ khi cập bến Old Trafford đến giờ, chưa lúc nào ngôi sao tấn công người Chile tìm lại được phong độ đỉnh cao như khi còn thi đấu trong màu áo Arsenal. Sau 9 tháng thi đấu cho Man United, Alexis Sanchez vẫn đang loay hoay với chính bản thân mình. Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Sanchez chứng tỏ được giá trị của mình/

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.