Depay “xát muối” vào Manchester City trước cuộc chạm trán tại Champions League

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng với Lyon có cuộc đối đầu với đội chủ nhà Manchester City tại lượt trận đầu tiên bảng F Champions League, tiền vệ người Hà Lan, Memphis Depay đã có những phát biểu làm “đắng lòng” các cổ động viên cũng như CLB chủ sân Etihad.

Xem thêm:

Theo đó, cầu thủ Lyon chia sẻ thành phố Manchester vẫn là màu đỏ, ám chỉ Manchester United vẫn là đội bóng số 1 tại nơi đây. Trước đấy, sau thành công ở các mùa giải vừa qua, nhiều cổ động viên Man City đã tuyên bố rằng thành phố Manchester hiện tại thuộc về nửa xanh của The Citizens.

“Manchester vẫn là màu đó. Man United là một CLB đẳng cấp hàng đầu thế giới và có bề dày thành tích khổng lồ không chỉ tại Premier League mà còn cả Champions League cùng nhiều giải đấu khác. Chẳng điều gì có thể phủ nhận chuyện đó cả”, Depay cho biết.

Depay Manchester City
Depay khẳng định Manchester vẫn là màu đỏ

Tiền vệ người Hà Lan từng có quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford song không thể hiện được nhiều trước khi bị người đặc biệt bán san Lyon vào tháng 1 năm 2017. Tại đây, anh đang là nhân tố chính trong lối chơi của đại diện nước Pháp.

Chia sẻ về việc phải sớm khăn gói rời Quỷ đỏ, Depay nói rằng đó là một điều đáng tiếc nhưng anh vẫn rất quan tâm tới CLB.

“Thật là đáng tiếc khi phải rời United, nhưng tôi luôn hi vọng một ngày nào đó mình sẽ được quay trở lại nơi đây. Tôi vẫn nói chuyện với các đồng đội cũ ở United và tôi luôn cầu chúc những điều tốt nhất cho đội bóng này”, Depay nói thêm.

Depay Manchester City
Và anh cũng rất tiếc nuối khi phải rời Man United

Tiền vệ người Hà Lan cũng nhấn mạnh Wayne Rooney là người bạn mà anh thân thiết nhất trong quãng thời gian ở Manchester: “Tôi và Wayne là những người bạn tốt. Anh ấy đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều trong thi đấu”.

Depay cùng các đồng đội sẽ phải rất cố gắng nếu muốn có điểm rời Etihad vào đêm nay bởi Man City vẫn đang trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và vô cùng hiệu quả.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.