Đen bạc đen cả tình, Neymar chia tay bạn gái xinh đẹp

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 20:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tin không vui tới liên tiếp với ngôi sao của PSG, Neymar. Sau khi bị CLB cũ Barcelona nợ tiền thưởng, tiền đạo này và cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine cũng đã “đường ai nấy đi”.

Xem thêm:

Sau khi không được đội bóng cũ Barcelona thanh toán số tiền thưởng 28.6 triệu euro, tiền đạo Neymar tiếp tục chìm sâu vào nỗi buồn khi mối tình đẹp như mơ giữa anh và siêu mẫu Bruna Marquezine đã chính thức tan vỡ.

Theo đó, mỹ nữ người Brazil đã lên tiếng xác nhận chia tay với của Paris Saint-Germain. Trong một buổi Gala sự kiện tại quê nhà, Bruna đã chia sẻ với báo giới rằng mối quan hệ giữa cô và tiền đạo Neymar đã kết thúc. Dù không tiết lộ rõ lý do “đường ai nấy đi”, nhưng dường như tình cảm mà người đẹp 23 tuổi dành cho Neymar vẫn còn rất sâu đậm.

Neymar và cô bạn gái xinh đẹp Bruna đã chính thức “đường ai nấy đi”

Trả lời phỏng vấn, Bruna cho biết: “Đó là quyết định của anh ấy, nhưng tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng, tình yêu cho Neymar, cho những gì mà chúng tôi đã từng trải qua. Bạn biết đấy, tôi không nói nhiều về cuộc sống riêng của mình, nhưng lần này tôi đã phải lên tiếng, và chỉ một lần này thôi”.

“Tôi muốn mọi thứ được rõ ràng. Anh ấy là người nói lời chia tay, còn tôi tôn trọng quyết định ấy, bằng tất cả sự yêu thương”, siêu mẫu thổ lộ.

neymar
Neymar và Bruna ngày còn mặn nồng

Báo chí thường ca ngợi cặp đôi Neymar – Bruna là “tiên đồng – ngọc nữ” của làng  thế giới. Cặp đôi này được cho là bắt đầu hẹn hò vào năm 2012.

Tài năng của Neymar thì không thể phủ nhận và vẻ đẹp của Bruna Marquezine cũng chẳng cần phải chứng minh. Việc cặp đôi này tan vỡ đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cả hai.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.