Đến Chelsea, Higuain sẽ mang theo “tệp đính kèm” vô cùng nóng bỏng tới London

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu gia nhập Chelsea, Higuain sẽ mang tới London một “tệp đính kèm” vô cùng hấp dẫn và xinh đẹp mang tên Lara Wechsler.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày qua, thông tin Chelsea đang sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng mang tên Gonzalo Higuain. Đây sẽ là bản hợp đồng cực kỳ giá trị của CLB thành London bởi họ đang rất cần một trung phong xuất sắc như Higuain trên hàng công sau những màn trình diễn thất vọng của Alvaro Morata cũng như Olivier Giroud.

Higuain đang sắp sửa cập bến Chelsea?

Nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Higuain sẽ không chỉ đến London một mình mà sẽ mang theo cô bạn gái cực kỳ nóng bỏng Lara Wechsler đi theo. Chuyện tình của Higuain và cô người mẫu này tương đối trắc trở khi cả hai đã từng đường ai nấy đi từ thời tiền đạo người Argentina còn đang thi đấu cho Napoli.

Nhưng sau tất cả, Lara và Higuain đã quay lại vào hồi đầu năm nay, Cả 2 cũng tỏ ra rất kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình khi gần như không ai đứng ai công khai mà tất cả những gì truyền thông nắm được chỉ là những tấm ảnh chụp trộm cặp đôi này trong những lần cả 2 cùng nhau đi du lịch hoặc thể hiện tình cảm nơi đông người.

Lara và Higuain thường xuyên bị bắt gặp khi đang thể hiện tình cảm chốn đông người

Hiện tại người đẹp này vẫn đang làm người mẫu tự do và có lối sống khá lành mạnh, không ăn chơi xa hoa như nhiều nàng WAGs nổi tiếng khác. Dù cặp kè với gã Don Juan như Higuain nhưng Lara vẫn rất chung thủy. 

Một số hình ảnh nóng bỏng của Lara Wechsler:

Gia Long

Chelsea FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.