Không Ronaldo, Real Madrid vẫn khiến HLV Roma phải e dè

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho không còn chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo trong đội hình song với sức mạnh của mình, Real Madrid vẫn khiến cho HLV trưởng AS Roma là Di Francesco e dè khi phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

Xem thêm:

Đêm nay, Real và Roma sẽ chạm trán nhau trên sân Estadio Santiago Bernabeu ở lượt trận thứ nhất bảng G . Đó sẽ là trận đấu đầu tiên mà Kền kền trắng thi đấu ở cúp C1 châu Âu với vị HLV trưởng mới Lopetegui và không có Ronaldo trong đội hình.

Dù vậy, chẳng vì thế mà thuyền trưởng của Roma, Eusebio Di Francesco tự tin trước cuộc chạm trán này. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho nhà đương kim vô địch, bất kể việc họ không còn CR7 trong đội.

Roma Real Madrid
Real Madrid bước vào C1 mùa này mà không có Ronaldo

“Real Madrid vẫn là CLB rất mạnh vào lúc này, và liên tục giành được những chiến thắng, kể cả khi không còn Ronaldo. Vắng cậu ấy, Real vẫn còn đó . Tôi rất thích Asensio và tôi tin cậy ấy là tương lai của Real khi thể hiện màn trình diễn rất đẳng cấp ở các trận đấu vừa qua”, Di Francesco cho biết.

Mùa giải vừa qua, Roma đã thi đấu rất ấn tượng tại Champions League khi vào đến bán kết và chỉ chịu thua sát nút trước Liverpool. Tuy nhiên, HLV Francesco chia sẻ, rằng ông và các học trò nên sớm quên đi thành công ấy để tập trung cho mùa bóng này.

Roma Real Madrid
Tuy nhiên, HLV Roma vẫn rất tôn trọng đối thủ

“Sẽ chẳng ai hỏi bạn là bạn đã làm được gì trong năm ngoái cả. Vì thế, cách tốt nhất là tập trung thi đấu thật tốt ở mùa giải này. Tôi biết rằng các cổ động viên chờ đợi vào màn trình diễn đẳng cấp của đội bóng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiến xa ở Champions League năm nay”, chiến lược gia 49 tuổi nhấn mạnh.

Nói thêm về đội bóng, Di Francesco tiết lộ hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo lớn nhất của ông. “Hàng thủ vẫn là điều mà tôi bận tâm hơn cả. Chúng tôi đã thể hiện tốt ở nhiều trận đấu nhưng vẫn thiếu ổn định. Toàn đội cần ngay lập tức cải thiện điều đó”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.