Đi đánh bài, Nainggolan bị kẻ gian “hack” mất 150.000 euro

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 16:52
5 /5 của 1 đánh giá

Nainggolan đang phải trình báo cảnh sát về việc anh bị kẻ gian ăn cắp tấm séc chơi bài trị giá 150.000 euro tại sòng bài.

Tham khảo thêm:

Không chỉ là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Inter mà Radja Nainggolan còn là một trong những “gương mặt thân quen” của các sòng bài tại Italia. Cựu cầu thủ của AS Roma dù đã nói rằng anh đang cố gắng “cai nghiện” sở thích đi đánh bạc của mình nhưng sự thật là Nainggolan chưa thể tránh xa được chốn bài bạc.

Nainggolan không chỉ là trụ cột tại Inter mà còn là “gương mặt thân quen” tại các sòng bài trên khắp Italia

Đi đêm lắm có ngày gặp ma, Nainggolan vừa bị kẻ gian ăn trộm 150.000 euro khi đang đánh bạc tại một sòng bài tại Montecarlo. Cụ thể là trong lần đi đánh bạc gần nhất, ngôi sao này đã bị sao chép tờ séc chơi bài trị giá 150.000 euro tại đây.

Tờ La Stampa đưa tin, tuyển thủ của đội tuyển Bỉ đã cùng một nhân vật thân cận tại CLB Inter Milan đến sở cảnh sát để trình báo mất cắp. Theo đó, Nainggolan đã yêu cầu cảnh sát điều tra và tìm ra kẻ đã “hack” mất số tiền của mình. Hiện tại, sở cảnh sát vẫn đang tiếp tục quá trình điều tra của mình nhưng vẫn chưa thể tìm được ra kẻ gian.

Sòng bài Montecarlo, nơi mà Nainggolan thường xuyên lui đến để “đốt tiền”

Theo một diễn biến mới nhất, sở cảnh sát đã nhận được thông báo rằng tấm séc của Nainggolan đã bị một băng nhóm sử dụng tại Rome. Nhưng đó mới chỉ là những chứng cứ tương đối ít và chưa đủ để có thể giúp Nainggolan lấy lại được những gì đã mất.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.