Địa điểm đóng quân quá ồn ào, thể lực tuyển Anh bị đe dọa

Thứ Năm, ngày 28/06/2018 - 00:02
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Bỉ. HLV Southgate đang lo lắng việc địa điểm đóng quân nằm tại nơi ồn ào và ngay cạnh là một câu lạc bộ massage thoát y sẽ làm ảnh hưởng đến các học trò của mình.

Trận đấu giữa tuyển Anh và Bỉ sẽ được diễn ra tại sân vận động Kaliningrad, nơi đây cách địa điểm đóng quân của tuyển Anh là  Saint Petersburg hơn 1000 km. Tam sư sẽ phải di chuyển đến đây trước vài ngày để làm quen với thời tiết, khí hậu và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu Bỉ sắp tới.

Khách sạn Radisson – nơi tuyển Anh đóng quân trước trận đấu với Bỉ

Địa điểm đóng quân mới là khách sạn Radisson nằm ngay cạnh quảng trường chính của thành phố Kaliningrad. Bầu không khí ở đây luôn ồn ào, náo nhiệt và điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ  của các cầu thủ.

Đặc biệt, ngay bên cạnh đó lại là một câu lạc bộ massage khiêu dâm.  Câu lạc bộ này được cho là đang tuyển thêm nhân viên, đặc biệt là những người biết tiếng Anh để sẵn sàng tiếp đón, mời chào hơn 5000 CĐV Anh đến đây để cổ vũ cho đội nhà.

Ngay gần đó là câu lạc bộ massage khiêu dâm

Sự ồn ào của thành phố này khác hẳn với địa điểm đóng quân trước đó. Thị trấn Repino của Saint Petersburg là một nơi yên bình. Nơi dành cho các cầu thủ giải trí là một sân bowling và bảng ném phi tiêu.

Chứng mất ngủ sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ và điều này làm huấn luyện viên trưởng của tuyển Anh – Gareth Southgate lo lắng. Ông nhấn mạnh rằng, đội bóng của ông phải thắng Bỉ và kết thúc ở vị trí đầu bảng. Điều này có thể khiến Anh rơi vào nhánh đấu khó khi phải đụng độ với Brazil và Đức nhưng còn tốt hơn là việc phải quay trở lại Kaliningrad.

Hiển Vi

Bình luận bài viết