Điểm mặt 4 ngôi sao có thể rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 1 mùa giải thất vọng trôi qua, Real sẽ phải thanh lọc đội hình và dưới đây sẽ là 4 cái tên nhiều khả năng phải rời Real Madrid ngay trong Phiên chợ hè.

Tham khảo thêm:

James Rodriguez

Sau 2 năm được Real Madrid cho Bayern Munich mượn, James Rodriguez sẽ trở lại Santiago Bernabeu trong mùa hè năm nay với một tương lai hết sức mờ mịt. Nhất là khi Los Blancos đã không thể bán đứt ngôi sao người Colombia cho Bayern Munich bởi đội bóng xứ Bavaria đã từ chối giữ chân cầu thủ này lại.

 Nếu trở lại Real, James chắc chắn sẽ phải ra đi khi Zidane không điền tên anh vào kế hoạch ở mùa giải tới. Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ phải tìm mọi cách để “tống khứ” Rodriguez càng nhanh càng tốt. Man United và Juventus đang là những cái tên quan tâm tới cầu thủ này.

Gareth Bale

Sự ra đi của Ronaldo hè năm ngoái mở ra cơ hội cho Bale trở thành ngôi sao. Nhưng cầu thủ người xứ Wales lại không nắm được cơ hội này, thậm chí mọi việc còn đi theo chiều hướng tệ hơn khi anh liên tục dính những chấn thương khác nhau.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane còn khẳng định rằng dù có thêm sự thay đổi người, ông cũng sẽ không cho Bale ra sân dù anh hiện đang hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này cho thấy rõ sự “ruồng bỏ” mà Real Madrid dành cho ngôi sao người xứ Wales.

Dù còn tới 3 năm trong hợp đồng nhưng việc Gareth Bale rời Real Madrid để tìm kiếm một bến đỗ mới là điều rất dễ xảy ra bởi anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

Marcelo

Ở mùa giải năm nay, người ta thấy rõ được gánh nặng tuổi tác đã ảnh hưởng đến hậu vệ người Brazil lớn đến nhường nào. Sự sa sút của Marcelo là một trong những nguyên nhân chính khiến hàng thủ của đội bóng thành Madrid trở nên rất mong manh ở mùa giải năm nay.

Mọi chuyện tệ đến mức chính hậu vệ lão làng này phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Real Betis kết thúc. Thậm chí đã có lúc Marcelo mất suất đá chính vào tay sao trẻ Sergio Reguilon.

Đã có những tin đồn cho rằng Marcelo sẽ chuyển đến Juventus, nơi anh được hội ngộ cùng người bạn thân Cristiano Ronaldo. Mùa hè này cũng là thời điểm tốt để Marcelo đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian 12 năm cống hiến cho Real Madrid.

Keylor Navas

Kể từ khi Real chiêu mộ Courtois hè năm ngoái, Navas đã phải làm quen với băng ghế dự bị. Sự trở lại của Zidane mang lại đôi chút hy vọng cho Navas nhưng cuối cùng chiến lược gia người Pháp cũng có vẻ ưu tiên Courtois hơn.

Dù vẫn luôn thể hiện được sự ổn định mỗi khi được trao cơ hội nhưng rõ ràng Navas vẫn sẽ rất khó cạnh tranh được vị trí với Thibaut Courtois. Một thủ thành trẻ hơn và có khả năng cống hiến cho Los Blancos nhiều năm hơn.

Bên cạnh đó, những hành động tri ân NHM của anh sau khi trận đấu với Real Betis như một hành động cho thấy đó là lần cuối anh khoác áo Real.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha