CHÍNH THỨC: Real gia hạn thành công với Kroos, kết thúc mọi hy vọng của Man United

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 15:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Real Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Toni Kroos và chấm dứt mọi tin đồn về việc tiền vệ này sắp cập bến Man United,

Tham khảo thêm:

Toni Kroos vừa trải qua một mùa giải đáng quên với Real Madrid, tiền vệ người Đức thi đấu không quá nổi bật nơi tuyến giữa của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Theo thông tin đến từ các trang thể thao Tây Ban Nha, sở dĩ Kroos không đạt được phong độ cao là do anh đang muốn rời Real Madrid để đi tìm những thử thách mới trong sự nghiệp, mà đích đến nhiều khả năng là Man United.

Kroos đã chính thức gia hạn với Real cho tới tận năm 2023

Thế nhưng trong thông báo mới nhất đến từ trang chủ của Los Blancos, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu vừa chính thức hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức. Theo đó, bản hợp đồng mới của Kroos với Real Madrid sẽ kéo dài cho tới tận tháng 6 năm 2023. 

Như vậy, sau nhiều nỗ lực đàm phán, Real Madrid đã thuyết phục thành công ngôi sao này gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với mức lương vẫn đang được giữ kín (bản hợp đồng trước đó có thời hạn tới 2022). Ít giờ tới, Toni Kroos cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có một buổi họp báo để chính thức công bố bản hợp đồng mới.

Điều này đã kết thúc hy vọng của Man United về việc chiêu mộ Kroos

Điều này cũng đã đập tan hy vọng chiêu mộ thành công Kroos của Man United hay Paris St Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, Real Madrid vẫn đang nỗ lực đàm phán gia hạn với những trường hợp của trung vệ Raphael Varane hay quả bóng vàng 2018 Luka Modric.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha