Khép lại mùa giải thất vọng, sao Real lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Marcelo đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội nhận lỗi sau một mùa giải đáng thất vọng của Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa chính thức khép lại một mùa giải thất vọng của mình bằng một trận thua cũng không thể thất vọng nào thất vọng hơn trước Real Betis ngay trên sân nhà. Như vậy, “Kền kền trắng” chỉ đạt được 68 điểm ở La Liga mùa này, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2001/02.

Real lại vừa tiếp tục phải nếm trải thất bại

Trận thua trước Betis đã là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất. Và đây cũng là trận thua đầu tiên của Real Madrid tại Bernabeu ở triều đại thứ 2 của Zidane. Kể từ khi trở lại làm việc tại Real vào tháng 3, Zidane vẫn không thể vực dậy được tinh thần của đội bóng.

Thất vọng trước thành tích đáng xấu hổ của CLB, hậu vệ Marcelo đã đứng ra nhận trách nhiệm trước những người hâm mộ và thừa nhận rằng Real vừa phải trải qua một mùa giải đáng quên:

“Chúng tôi là những người có lỗi. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải tệ hại và chúng tôi kết thúc nó cũng không thể tệ hơn. Đây là một năm khó khăn, càng tệ hơn trên phương diện cá nhân. Mùa giải tiếp theo sẽ sớm bắt đầu và chúng tôi không được mắc sai lầm tương tự”.

Marcelo lên tiếng nhận lỗi trước người hâm mộ

“Real Madrid luôn chiến đấu vì mọi danh hiệu. Trong 7 năm qua, chúng tôi đã giành được hầu như mọi thứ. 1 mùa giải thất vọng sẽ không thể thay đổi cách nhìn của mọi người về chúng tôi. Real Madrid vẫn là một đội bóng tầm cỡ”. Hậu vệ người Brazil kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha