Điểm tin bóng đá sáng 15/5: Chính phủ Anh ủng hộ Ngoại Hạng Anh trở lại vào tháng 6

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 06:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chính phủ Anh ủng hộ Ngoại Hạng Anh trở lại vào tháng 6, HLV Park lỡ cơ hội đối đầu Felipe Scolari, là những thông tin đáng chú ý nhất sáng ngày 15/5.

Chính phủ Anh Quốc xác nhận khả năng trở lại của Premier League:

Theo những chia sẻ của bộ trưởng bộ Văn Hóa – Truyền thông và Thể Thao Anh ông Oliver Dowden, khả năng trở lại của Premier League trong tháng 6 tới đang là khá tích cực.

Sau cuộc họp với các cơ quan chức năng về việc tiếp tục tiến trình giải , chính phủ Anh đã đồng ý để giải đấu trở lại vào tháng tới nếu như đảm bảo được sức khỏe và phúc lợi của các cầu thủ cũng như các HLV.

Chính phủ Anh ủng hộ cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trở lại vào tháng 6

Việc đưa giải đấu trở lại cũng là để phục vụ nhu cầu theo dõi của rất nhiều các cổ động viên bóng đá tại xứ sở sương mù.

HLV Park mất cơ hội đối đầu HLV từng vô địch thế giới:

HLV Park Hang Seo chính thức mất đi cơ hội đối đầu với vị chiến lược gia từng lên ngôi vô địch World Cup cùng ĐT Brazil – Felipe Scolari khi mới đây HLV này đã từ chối ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT UAE.

HLV Scolari từ chối làm HLV trưởng của ĐT UAE

Người đại diện của HLV Scolari cho biết giờ đây ông không còn ham muốn việc làm việc ở một ĐTQG, thay vào đó ông muốn tìm một câu lạc bộ thực sự mạnh để dẫn dắt trong tương lai. Với quyết định từ chối làm HLV trưởng ĐT UAE, nhiều khả năng ông Scolari sẽ đến làm việc tại một đội bóng mạnh ở Trung Quốc.

Harry Kane tài trợ áo đấu cho đội bóng cũ Leyton Orient:

Đội trưởng của ĐT Anh – Harry Kane đã chính thức là người tài trợ áo đấu cho đội bóng cũ mà mình từng khoác áo Leyton Orient ở mùa giải năm sau.

Harry Kane tài trợ áo đấu mùa tới cho Leyton Orient

Với sự đồng ý của FA, EFL và Premier League, Harry Kane đã thực hiện nghĩa cử cao đẹp của mình với CLB cũ bằng một bản hợp đồng có giá trị rơi vào khoảng 100.000 bảng Anh. Trên chiếc áo đấu của CLB hiện đang thi đấu tại League Two mùa giải tới sẽ là một dòng chữ cảm ơn những nhân viên y tế đã hết mình đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại xứ sở sương mù.

Higuain trên đường trở lại Juventus:

Tiền đạo người Argentina – đang trên đường trở lại Turin để cùng các đồng đội tại Juventus tập luyện chuẩn bị khi mùa giải trở lại.

Higuain trên đường trở lại Juventus tập luyện cùng đồng đội

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra, tiền đạo này đã được cho phép trở về Buenos Aires vì không dương tính với virus nguy hiểm này và một phần lý do khác là sức khỏe của mẹ anh đang không được ổn định.

Hakim Ziyech khóc nức nở trong lễ chia tay Ajax Amsterdam:

Tiền vệ người Ma Rốc – Hakim Ziyech đã bật khóc trong lễ chia tay với CLB Ajax Amsterdam sau khi xem một đoạn băng về những kỷ niệm và lời chia tay từ đội bóng đương kim vô địch Eredivisie tại nhà hát Tuschinski.

Hakim Ziyech bật khóc trong lễ chia tay Ajax Amsterdam

Vào tháng 7 tới đây, Ziyech sẽ chính thức nói lời tạm biệt với Ajax – đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh để gia nhập theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

sẽ áp dụng phương án thay 5 cầu thủ:

Sau khi chính thức trở lại vào cuối tuần này, giải đấu Bundesliga có thể sẽ áp dụng việc thay 5 người trong một trận đấu để đảm bảo tình hình thể lực và sức khỏe cho các cầu thủ.

Bundesliga áp dụng việc thay 5 cầu thủ trong 1 trận đấu

Thêm một thông tin đáng chú ý nữa đó là mùa giải năm nay của Bundesliga vẫn có thể có các đội xuống hạng khi chỉ có duy nhất 1 đội bóng trong 36 đội bóng của hai giải đấu hàng đầu nước Đức không đồng ý với việc hoàn thành tất cả các trận đấu còn lại trong mùa giải.

Các trận đấu dự kiến sẽ được kết thúc vào khoảng ngày 27-28 tháng 6 tới, tuy nhiên hoàn toàn có thể bị kéo dài sang đến tháng 7.

Dele Alli vẫn đến sân tập sau khi bị trộm ghé thăm nhà:

Bất chấp việc đang rơi vào trạng thái tinh thần có đôi chút khủng hoảng sau khi vừa bị 2 tên trộm đột nhập vào nhà, tiền vệ của Tottenham – Dele Alli vẫn đến sân tập cùng các đồng đội ở Tottenham.

Dele Alli vẫn tới sân tập cùng Tottenham sau sự cố tại nhà riêng

Tiền vệ người Anh là một trong những nhân tố quan trọng của Tottenham và đang cần chuẩn bị kỹ càng về thể lực trước khi giải đấu trở lại vào tháng 6.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết