Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Man City thuê luật sư khủng kháng cáo, Sterling ghen tị với đội bóng cũ

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Man City thuê luật sư khủng kháng cáo, Sterling ghen tị với đội bóng cũ là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá sáng 22/2.

Vì những vi phạm rất rõ ràng và trắng trợn Luật Công bằng tài chính nên Man City không dễ thoát án phạt cấm dự Champions League họ phải nhận từ UEFA. Tuy nhiên đội bóng này vẫn quyết tâm kháng cáo.

Điều đó được thể hiện qua việc họ đã bỏ ra tới 20.000 bảng mỗi ngày để thuê luật sư nổi tiếng David Pannick QC. David Pannick QC là luật sư hàng đầu tại anh và người góp công lớn khi đã ngăn chặn Brexit 2 lần.

Man City thuê luật sư khủng kháng cáo

Ighalo hạ quyết tâm bám trụ ở MU lâu hơn 6 tháng

Ighalo đã cập bến Man United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với một bản hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. HLV Solskjaer đã lùng sục tìm kiếm một tiền đạo từ lâu nhưng cuối cùng đành phải lựa chọn đem Ighalo về từ Shanghai Shenhua mà không cần kiểm tra y tế để kịp trước giờ thị trường đóng cửa.

Và mới đây, Ighalo cũng lên tiếng khẳng định mong muốn chứng tỏ khả năng của mình để giành lấy một bản hợp đồng ở lại Man United lâu dài

Bóng đá Hàn Quốc ứng phó khẩn cấp với đại dịch Covid-19

Trước những diễn biến khó lường của virus corona, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã quyết định học tập Trung Quốc trong cách đối phó với đại dịch.

Theo đó KFA đã tổ chức một buổi họp báo bất thường tại thành phố Seoul và đưa ra thông báo sẽ tạm hoãn vòng đấu đầu tiên của K-League Classic 2020. Quyết định này được đưa ra nhằm ứng phó với tình hình dịch bệnh corona bắt đầu diễn biến xấu tại xứ sở kim chi, đặc biệt là thành phố Daegu.

Dù đã thành công trong màu áo mới Man City nhưng Sterling vẫn luôn ghen tị với những gì mà Liverpool đã đat được, đặc biệt là những danh hiệu cá nhân.

Mới đây ngôi sao người Anh đã thẳng thắn các cầu thủ Man City không được tôn trọng và bị đối thủ bất công khi xem xét để trao giải PFA (Giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bình chọn).

Sterling ghen tị với các cầu thủ Liverpool

Indonesia đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, Đội tuyển Quốc gia của họ đang liên tiếp thất bại ở tất cả các đấu trường trong nước, quốc tế và không thể gượng dậy nổi.

Điều này khiến họ buộc phải bổ nhiệm HLV Hàn Quốc, Shin Tae Yong để thay đổi tình hình. Tuy nhiên sau khi có sự dẫn dắt của chiến lược gia tài năng này, tình hình của Indonesia trả được tiến triển là bao.

Chứng kiến các tuyển thủ Indonesia tập luyện, HLV Shin Tae Yong không thể kiềm chế cơn bực mình và so sánh họ không bằng những học sinh tiểu học.

Lampard tiết lộ lí do bỏ rơi Kepa

Sau khi tiết lộ rằng mình đã mất ngủ vì thua Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer, Lampard tiếp tục chia sẻ về tình hình nội bộ Chelsea. Chiến lược gia người Anh khẳng định anh không có mâu thuẫn với thủ môn đắt giá nhất thế giới, Kepa.

Lampard đã khẳng định việc Kepa phải ngồi dự bị chỉ là vì anh thể hiện kém trên sân tập, và cần cố gắng hơn nếu muốn được ra sân.

Chênh lệch múi giờ khiến thương vụ Lee Nguyễn phải chốt sớm hơn 12 tiếng

Theo thông báo thay đổi thời gian đăng ký thi đấu mùa giải VĐQG 2019 được Công ty VPF ban hành cách đây gần 1 tuần, các CLB của V.League được phép chốt danh sách muộn nhất là vào lúc 17h00 ngày 22/2, thay vì 8/2 như kế hoạch.

Chính vì vậy nếu muốn có được Lee Nguyễn trong giai đoạn lượt đi, TP.HCM sẽ phải chốt sớm hơn 12 tiếng so với giờ quy định bởi chênh lệch múi giờ giữa Việt Nam và Mỹ.

MU bất ngờ bị thay đổi lịch thi đấu trong tháng 4

Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh vừa quyết định thay đổi 2 trận đấu của MU trong tháng tư năm nay. Cụ thể, 2 trận đấu mà MU phải thay đổi thời gian là các cuộc so tài với AFC Bournemouth và Aston Villa ở vòng 33 với 34 ngoại hạng Anh. Ban đầu, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà vào lúc 21h ngày 11/4, tuy nhiên, sau khi thay đổi, thời gian diễn ra màn so tài nói trên là 18h30 ngày 11/4.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết