Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8: 2 cầu thủ Atletico nhiễm Covid-19, Mbappe trở lại tập luyện

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico xác nhận có 2 cầu thủ dương tính với SARS-Covid-2,Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG trước thềm tứ kết cúp C1 ...là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 10/8.

có 2 cầu thủ nhiễm Covid-19
Atletico xác nhận 2 cầu thủ của đội bóng này đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ở đợt kiểm tra y tế gần nhất: “Trong số các kết quả nhận được hôm nay, 2 ca dương tính đã được phát hiện. Họ đều đang cách ly tại nhà riêng và lập tức thông báo đến cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, UEFA, Liên đoàn , Bồ Đào Nha và Hội đồng thể thao cấp cao”.

Kế hoạch tập luyện của Atletico sẽ bị thay đổi

Danh tính của 2 cầu thủ trên không được tiết lộ. Theo quy định, toàn đội Atletico sẽ được xét nghiệm trước khi đáp chuyến bay tới Lison vào hôm nay 10/8 để tham dự vòng tứ kết cúp C1 với Leipzig.

PSG đón chào sự trở lại của Mbappe

Mbappe dính chấn thương mắt cá trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp vào hôm 24/7 và không thể tập luyện kể từ đó. đã nói cần phải có “một phép màu” để Mbappe kịp hồi phục cho trận đấu với Atalanta song thực tế, tiền đạo người Pháp đã bất ngờ xuất hiện trên sân tập vào hôm qua 9/8.

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG

Mbappe đã hoàn thành buổi tập với các HLV thể lực của PSG mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu với Atalanta vẫn còn bỏ ngỏ.

chuẩn bị có sự bổ sung chất lượng

Ưu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 là tìm kiếm một sự hậu vệ trái dự phòng cho Robertson. Sau khi bị Norwich từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho Jamal Lewis, Liverpool đã chuyển sang Tsimikas.

Truyền thông Hy Lạp cho biết Liverpool và Olympiakos đã đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng 11,75 triệu bảng và giờ chỉ còn chờ hoàn tất các điều khoản cá nhân với Tsimikas.

Pirlo lần đầu lên tiếng trên cương vị HLV

Cựu danh thủ Andrea Pirlo đã có những chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân lần đầu tiên kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus. “Tôi vô cùng hài lòng và vinh dự khi nhận được sự tôn trọng và tin tưởng từ Juventus. Tôi đã sẵn sàng cho cơ hội đầy thú vị này”.

Juventus bổ nhiệm Pirlo chỉ vài giờ sau khi họ sa thải người tiền nhiệm vì khiến Bà đầm già bị loại khỏi Cúp C1 ngay vòng 1/8. Hợp đồng giữa Pirlo và Juventus có thời hạn 2 năm kèm mức lương không được tiết lộ.

Vòng loại World Cup 2022 châu Á trước nguy cơ tạm hoãn

Mới đây, AFC đã quyết định giữ nguyên kế hoạch tổ chức trở lại các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 và 11 tới. Tuy nhiên, giải đấu này đang đứng trước nguy cơ tạm hoãn lần thứ 2 vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Theo kết quả kiểm tra mới nhất, có đến 18 tuyển thủ ĐT Bangladesh (tương đương một nửa đội hình được triệu tập) đã được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2. Đáng chú ý, tất cả các cầu thủ này đều không có bất kì triệu chứng nhiễm bệnh nào.

Chelsea mất liền 2 ngôi sao trong đội hình

Pedro và Willian là 2 cái tên sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Bộ đôi cầu thủ đã xác nhận việc chia tay sân Stamford Bridge bằng bức tâm thư đầy xúc động gửi đến các CĐV. Bến đỗ tiếp theo của Pedro là AS Roma, trong khi Willian cập bến Arsenal.

Pedro và Willian xác nhận rời Chelsea

Cả 2 cầu thủ này đều có thời gian gắn bó khá lâu với The Blues. Pedro trải qua 5 mùa giải cùng Chelsea, còn Willian khoác áo đội bóng thành London trong 7 năm.

Ronaldo tìm kiếm bến đỗ mới

Theo nguồn tin từ tờ Foot Mercato, Ronaldo đang suy nghĩ nghiêm túc về tương lai tại Juventus. Tiền đạo 35 tuổi đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes sắp xếp những cuộc gặp gỡ với các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có PSG. “Siêu cò” Mendes được cho là sẽ có buổi gặp mặt với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG ở trận chung kết cúp C1 diễn ra tại Lyon vào ngày 23/8 tới.

Trọng tâm của cuộc gặp gỡ này dĩ nhiên là để thảo luận về tương lai của Ronaldo. Trước đó, tờ Football France cũng tiết lộ thông tin gây sốc rằng nếu không có dịch Covid-19, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chuyển tới thi đấu cho PSG.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết