Điểm tin bóng đá tối 10/8: Lampard công khai thích Havertz, Tiến Linh gia nhập đội bóng đặc biệt

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 19:00
3.6 /5 của 5 đánh giá

Frank Lampard công khai Kai Havertz trên mạng xã hội, Tiến Linh gia nhập đội bóng đá FC Nghệ Sĩ, HLV Chung Hae-soung vẫn chưa đồng ý trở lại dẫn dắt CLB TPHCM… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 10/8.

Frank Lampard công khai Kai Havertz

Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, hành động mới nhất của đã cho thấy điều đó. Cụ thể HLV người Anh vừa thích một video được 433 đăng tải có liên quan đến Kai Havertz trên Instagram.

Đây không phải là điều mà Lampard thường xuyên làm với tài khoản Instagram có 4,2 triệu lượt người theo dõi. Vì vậy việc ấn thích video của Havertz cho thấy ông kết cầu thủ này đến thế nào.

Sancho chơi nước đôi khiến MU bối rối

Theo nguồn tin từ báo chí Đức, Sancho tuyên bố bản thân vẫn sẽ hạnh phúc ở lại Dortmund nếu vụ chuyển nhượng tới MU thất bại. Dù cho Sancho đã đồng ý những điều khoản cá nhân với MU nhưng phía Dortmund chưa thống nhất được mức giá bán ra.

Dortmund yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 108 triệu bảng (120 triệu euro), trong khi MU không muốn bỏ ra số tiền quá lớn như vậy. Đội chủ sân Old Trafford đã thất thu tới 150 triệu bảng vì dịch Covid-19, do đó, đòi hỏi trên của Dortmund là quá tầm.

Paulo Dybala gửi lời cảm ơn đến

Sau khi Juventus sa thải HLV Maurizio Sarri, đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Italia cho đội bóng thành Turin trong suốt một năm vừa qua. Thông qua mạng xã hội Instagram, ngôi sao người Argentina đã viết: “Cảm ơn ông vì tất cả!”

Dybala là cầu thủ chơi tốt nhất của Juventus dưới thời HLV Sarri và anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Serie A mùa giải vừa qua.

HLV Chung Hae-soung vẫn chưa đồng ý trở lại dẫn dắt CLB TPHCM

Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định sau 2 tuần sau khi nói lời chia tay, TP.HCM và ông Chung Hae Soung lại tái hợp. Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ trở lại cương vị HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên theo thông tin từ Thanh Niên, HLV Chung Hae-soung vẫn chưa bị thuyết phục với ý tưởng quay trở lại dẫn dắt TP.HCM.

Dự kiến ngày 11.8, 2 bên sẽ họp bàn lần nữa. Trong trường hợp tìm được tiếng nói chung, rất có thể chiến lược gia Hàn Quốc sẽ muốn điều chỉnh một số điều khoản trong bản hợp đồng của mình để bảo đảm được hỗ trợ tốt nhất khi làm việc.

Tiến Linh gia nhập đội bóng đá FC Nghệ Sĩ

của đã nhận lời tham gia đội bóng đá FC Nghệ sĩ thi đấu các trận không trùng với thời gian làm nhiệm vụ tại V-League và đội tuyển quốc gia.

Đội FC Nghệ sĩ  là đội phong trào tập luyện và thi đấu nhằm tăng cường giao lưu và tham gia các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Thời gian hơn 1 tháng qua, đội đã có những bước đi căn cơ và được sự quan tâm của nhiều giới không chỉ trong showbiz mà cả các cầu thủ chuyên nghiệp của nhiều đội bóng bày tỏ ý muốn được sát cánh để đóng góp xây dựng không chỉ hình ảnh cho đội mà chung tay vì cộng đồng.

Tỉnh Thanh Hóa muốn làm rõ vụ bầu Đệ xin dừng tham gia V-League 2020

Liên quan đến vụ việc Công ty TNHH MTV CLB bóng đá Thanh Hóa có văn bản xin dừng tham gia phần còn lại của V-League 2020, ngày 10.8, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản giao cho Giám đốc Sở Văn hóa–Thể thao–Du lịch Thanh Hóa làm rõ vụ việc.

Được biết đội bóng vẫn nhận được sự hỗ trợ từ ngân sách nhà nước, và tiền thưởng không hề nhỏ đều đặn sau mỗi trận bóng, nhưng không hiểu sao bầu Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa vẫn “kêu” khó, còn đòi bỏ giải, với một trong những lý do là khó khăn về tài chính.

Trung vệ kêu gọi chung tay chống dịch Covid-19

Hưởng ứng chiến dịch "Niềm tin chiến thắng" của Bộ Y tế, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người hãy chung tay phòng chống dịch Covid-19.

“Tôi mong mọi người hãy cùng với em thực hiện ngay các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới ngay hôm nay”, Tiến Dũng chia sẻ.

Atletico Madrid xác nhận danh tính 2 cầu thủ nhiễm Covid-19

Atletico Madrid xác nhận cả Angel Correa và Sime Vrsaljko đều dương tính với Covid-19. Được biết tất cả những người đã tiếp xúc với 2 thành viên của CLB đều đã được tiến hành xét nghiệm theo công nghệ mới PCR và phải cho ra kết quả âm tính với loại virus nguy hiểm này mới được cùng đội lên đường đến Bồ Đào Nha tham dự tứ kết cúp C1 châu Âu.

Sau 1 năm nỗ lực nộp hồ sơ xin nhập tịch, một số nguồn tin uy tín cho hay thủ thành Filip Nguyễn đã hoàn thành xong các thủ tục để trở thành công dân Việt Nam. Đây rõ ràng là thông tin rất vui với HLV Park Hang Seo cũng như NHM Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết