Điểm tin bóng đá tối 29/1: ĐT Việt Nam giao hữu với ĐT Iraq vào tháng 3, Arsenal đón nhận tin vui từ bệnh binh

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 18:29
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam có thể sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq trong một trận đấu diễn ra vào tháng 3 tới, Arsenal đón nhận tin vui về tình hình chấn thương của trụ cột sau khi hoàn thành trận đấu với Bournemouth tại FA Cup, là những thông tin nóng hổi nhất trong ngày 29/1.

ĐT Việt Nam có thể sẽ đá giao hữu với ĐT Iraq vào tháng 3 tới:

Trong thời gian gần đây, những trang tin đến từ Iraq đã liên tục đưa ra các thông báo về kế hoạch thi đấu quốc tế của ĐTQG nước này trong đầu năm 2020. Cụ thể, họ cho rằng ĐT Iraq sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trong tháng 3 tới đây, cụ thể là vào ngày 26/3.

Thông tin này đang lan truyền rất rộng, tuy nhiên về phía liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như liên đoàn bóng đá Iraq, họ vẫn chưa hề xác thực điều này. 

ĐT Việt Nam có thể sẽ đối đầu lại với ĐT Iraq vào tháng 3 tới

Dẫu vậy, đây là trận giao hữu có thể đánh giá là hợp lý đối với cả ĐT Việt Nam cũng như ĐT Iraq. Đây sẽ là bài test vô cùng tốt để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia.

Trung Quốc chia tay 2 ngôi sao tại vòng loại Olympic vì dịch viêm phổi:

Đây rõ ràng là tin không hề vui đối với ban huấn luyện của ĐT nữ Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này là cần thiết để bảo vệ sức khỏe các cầu thủ trước diễn biến rất thất thường của dịch viêm phổi cấp rất nguy hiểm đang xuất hiện ở Trung Quốc, đặc biệt là ở thành phố Vũ Hán.

ĐT nữ Trung Quốc gặp thiệt thòi lớn tại vòng loại Olympic năm nay

Cụ thể, 2 ngôi sao của ĐT nữ Trung Quốc phải nói lời chia tay với vòng loại Olympic là tiền vệ Wang Shuang và Yao Wei. Đây là 2 cái tên đã có chuyến trở về quê Vũ Hán để nghỉ lễ dịp tết Nguyên Đán.

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh sắp có cơ hội được thi đấu cùng các huyền thoại bóng đá thế giới:

Cách đây không lâu, thảm họa cháy rừng tại Australia bùng phát trong đợt hạn hán lịch sử.  Thiệt hại về người và của vô cùng lớn. 

Nhằm góp phần hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, Liên đoàn bóng đá Australia (FFAO) đã tổ chức một trận đấu từ thiện tại thành phố Sydney. 

Công Vinh sẽ tham dự trận đấu từ thiện tại Sydney cùng các danh thủ nổi tiếng

Trận đấu này sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lừng danh của bóng đá châu Á và thế giới. Trong danh sách các ngôi sao tham dự đáng chú ý nhất phải kể đến: Didier Drogba, Dwight Yorke, Park Ji-Sung hay Claudio Marchisio. Đáng chú ý, cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam – Lê Công Vinh cũng có tên trong danh sách trên.

Xuất hiện cầu thủ mà huyền thoại Kobe Bryant hâm mộ nhất trong giới túc cầu:

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 27/1, cả thế giới bàng hoàng trước tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái 13 tuổi của anh thiệt mạng trong vụ tai nạn rơi trực thăng kinh hoàng ở Calabasas. Theo đó số nạn nhân thiệt mạng trên chiếc máy bay trực thăng cá nhân hiện nay được xác nhận là 9 người.

Mới đây, người ta phát hiện bức ảnh duy nhất trong tủ quần áo của anh. Đó chính là Lionel Messi – cầu thủ được Kobe Bryant bày tỏ sự ngưỡng mộ từ lâu.

Messi xuất hiện duy nhất trong tủ đồ của cố huyền thoại Kobe Bryant

Kobe Bryant là fan cứng của Barcelona và Messi. Bức ảnh chụp tủ đồ của Kobe đang viral trên mạng và nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc.

Barcelona thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo thay thế Luis Suarez:

Hàng công của Barcelona ở thời điểm hiện tại đang gặp nhiều vấn đề khi thiếu vắng đi chân sút người Uruguay – Luis Suarez.

Để chuẩn bị cho những ngày tháng không có Suarez, ban lãnh đạo của Barcelona đã lên kế hoạch đưa về các phương án thay thế, và một trong số đó là tiền đạo Rodrigo của chính Valencia.

Rodrigo vừa góp mặt trong trận thắng 2-0 của Valencia trước Barcelona

Tưởng chừng như Barca sắp có được một sự bổ sung hoàn hảo, thì mới đây, theo những thông tin từ Tây Ban Nha, thương vụ này đã đổ bể khi hai bên không thống nhất được những điều khoản.

Arsenal đón nhận tin vui về lực lượng sau cuộc chạm trán Bournemouth tại FA Cup:

Ở chiến thắng 2-1 trước câu lạc bộ Bournemouth tại FA Cup vừa qua, trung vệ của Arsenal – Shkodran Mustafi đã gặp phải một chấn thương và đây là một tin không vui cho HLV Arteta khi hàng thủ của Arsenal vốn đã rất chắp vá và không có nhiều phương án thay thế.

Rất may cho Pháo thủ, đó là theo những chuẩn đoán đến từ đội ngũ y bác sỹ của câu lạc bộ, cầu thủ này đã không gặp phải một chấn thương nặng, cụ thể, anh chỉ bị bong gân mắt cá chân và không bị tổn thương dây chằng.

Chấn thương của Mustafi được đánh giá là không quá nặng

Mustafi vẫn sẽ cần thời gian vài tuần để hồi phục, nhưng hậu vệ này sẽ không phải ngồi ngoài cả tháng trời như những lo ngại trước đó.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết