Messi xuất hiện duy nhất trong tủ đồ của cố huyền thoại Kobe Bryant

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, người ta phát hiện bức ảnh duy nhất trong tủ quần áo của cố huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. Đó chính là Lionel Messi.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 27/1, cả thế giới bàng hoàng trước tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái 13 tuổi của anh thiệt mạng trong vụ tai nạn rơi trực thăng kinh hoàng ở Calabasas. Theo đó số nạn nhân thiệt mạng trên chiếc máy bay trực thăng cá nhân hiện nay được xác nhận là 9 người.

Danh tính của người thiệt mạng trên chuyến bay tử thần này cũng đã được xác định, trong đó có Kobe Bryant, con gái 13 tuổi của anh Gianna Bryant, phi công, John Altobelli – huấn luyện viên 56 tuổi của đội bóng chày trường Đại học Cao đẳng Orange Coast (OCC) cùng vợ của anh – Keri Altobelli và con gái Alyssa Altobelli.

Kobe Bryant đã mãi ra đi sau một tai nạn máy bay

Bryant ra đi để lại sự tiếc thương cho cả thế giới, đặc biệt là thế giới bóng đá. Không chỉ là một huyền thoại bóng rổ, sức ảnh hưởng cũng như tình cảm của Bryant với túc cầu cũng là cực lớn.

Mới đây, người ta phát hiện bức ảnh duy nhất trong tủ quần áo của anh. Đó chính là Lionel Messi – cầu thủ được Kobe Bryant bày tỏ sự ngưỡng mộ từ lâu.

Kobe Bryant là fan cứng của Barcelona và Messi. Bức ảnh chụp tủ đồ của Kobe đang viral trên mạng và nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc.

Messi xuất hiện duy nhất trong tủ đồ của cố huyền thoại Kobe Bryant

Dù Messi là thần tượng của Kobe nhưng trên thực tế, 2 huyền thoại thể thao này là đôi bạn thân thiết. Ngôi sao bóng rổ và bóng đá thế giới thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong những đoạn phim quảng cáo.

Một trong những mẩu chuyện nổi tiếng giữa Kobe Bryant và Messi là vào 15 năm về trước. Khi ấy, Barcelona có chuyến du đấu tại Los Angeles, Ronaldinho giới thiệu Messi với Kobe: “Này Kobe, nhìn đây. Tôi sẽ giới thiệu với anh chàng trai sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử”. Và đó là thời điểm mà Kobe Bryant bắt đầu chú ý đến Messi và anh đã trở thành một fan bự của M10 kể từ lúc nào không hay.

Xem thêm video: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.