Điểm tin bóng đá tối 2/9: Cha Messi có mặt ở Barcelona, Văn Hậu đá trận đầu từ khi trở về Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 19:15
3 /5 của 8 đánh giá

Cha Messi có mặt ở Barcelona, Văn Hậu đá trận đầu từ khi trở về Hà Nội FC là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 2/9.

Cha Messi có mặt ở Barcelona

Trước những căng thẳng ngày một leo thang, Messi quyết đinh để cha đẻ, đồng thời là người đại diện của mình, Jorge Messi tới gặp chủ tịch Joseph Bartomeu. Rạng sáng nay 2/9 (giờ địa phương), ông Jorge đã có mặt tại sân bay El Prat tại thành phố Barcelona trên chuyến cơ riêng.

Ông Jorge và chủ tịch Bartomeu sẽ có buổi gặp gỡ để giải quyết lùm xùm về tương lai của Messi. Cuộc gặp này sẽ là bước quan trọng để định đoạt tương lai của cầu thủ 33 tuổi. Nếu không thể tìm ra tiếng nói chung, rất có thể, Messi và Barcelona sẽ phải lôi nhau ra tòa và khi đó, mọi chuyện chắc chắn sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, cả 2 bên đều không muốn để mọi thứ đi xa vậy.

Cha Messi có mặt ở Barcelona

MU quan tâm tới Thiago

Tờ Bild của Đức cho biết dù chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Thiago, nhưng MU đã có liên hệ với Bayern Munich và người đại diện của cầu thủ này.

Liverpool được coi là ứng cử viên hàng đầu trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ 29 tuổi. Nhưng MU, bất chấp việc sắp có được Donny van de Beek, vẫn có sự quan tâm đến cựu cầu thủ Barcelona.

Văn Hậu đá trận đầu tiên từ khi về Việt Nam

Trước vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020, và Viettel có hai trận giao hữu. Trận lượt đi trên sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel diễn ra chiều 2/9. Đây là trận đầu tiên Văn Hậu góp mặt cùng đội bóng thủ đô từ khi về Việt Nam sau một năm ở Hà Lan.

Anh được sắp xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, được đẩy lên đá tiền đạo cắm. Chung cuộc, CLB Hà Nội đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Văn Hậu có trận đấu đầu tiên cho Hà Nội FC

Eric Garcia chốt tương lai ở Man City mùa tới

HLV mới của Barcelona, ​​Ronald Koeman rất muốn đưa trung vệ Eric Garcia trở lại đội bóng xứ Catalan. Garcia đã tốt nghiệp học viện La Masia nổi tiếng trước khi đầu quân cho Man City.

Mặc dù vậy, Garcia khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City mùa giải tới, bất chấp việc hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021. Với lời tuyên bố của Garcia, khả năng trung vệ này chuyển tới Barcelona ngay trong mùa hè này gần như không thể xảy ra.

Đình Trọng lần đầu lên tiếng về việc bí mật phẫu thuật

Viêc trung vệ bí mật phẫu thuật lần 2 hồi đầu tháng 8 vừa qua vì chấn thương khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Lập tức, trung vệ 23 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này.

Thế nhưng, thông tin Đình Trọng phải phẫu thuật sụn chêm đầu gối cuối cùng cũng được báo chí khai thác. Điều này khiến trung vệ 23 tuổi quyết định lên tiếng để trấn an NHM. Sáng nay 2/9, Đình Trọng đã chia sẻ bức hình anh ngồi uống café với cầu thủ Hà Nội FC.

Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái đầy lạc quan: “Vẫn vui vẻ và rất mạnh khỏe nhé”. Trong bức hình, Đình Trọng cũng cười rất tươi, khiến NHM cảm thấy phần nào yên tâm rằng học trò cưng của thầy Park sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Đình Trọng vui vẻ chụp ảnh cùng hội bạn thân

Wijnaldum đạt thỏa thuận chuyển đến Barcelona thi đấu

Tiền vệ của Liverpool - được cho là đã đồng ý những điều khoản cá nhân để đến thi đấu cho .

Bản thân tiền vệ 29 tuổi khá hứng thú với việc chuyển tới Barcelona thi đấu trong khi anh đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool và không có dấu hiệu cho thấy đội bóng nước Anh sẽ gia hạn với anh sau khi giao kèo này đáo hạn.

Lê Trang

Bình luận bài viết