Điểm tin bóng đá tối 9/1: Thầy Park cẩn trọng trước UAE, Chelsea sắp có tân binh khủng?

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 18:56
5 /5 của 1 đánh giá

Điểm tin bóng đá tối 9/1: Thầy Park cẩn trọng trước UAE, Chelsea sắp có tân binh khủng?…là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 9/1.

HLV Park Hang Seo cẩn trọng trước trận mở màn gặp U23 UAE

Ở ngày ra quân VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 UAE và trước thềm trận đấu này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có những phát biểu đầy khiêm nhường về cuộc so tài nói trên:

“Trận đấu với UAE có ý nghĩa rất quan trọng và chúng tôi sẽ phải cố gắng vượt qua để vào tới vòng tứ kết. 16 đội ở đây đều rất mạnh và đội bóng nào cũng rõ ràng là ứng viên vô địch”.

“Trận đầu tiên rất khó và thách thức, UAE là đội rất mạnh. Ở ASIAD, chúng tôi đã thua họ bởi penalty. Họ vẫn là đội bóng ấy, vẫn là HLV ấy và bây giờ chúng tôi gặp lại nhau. Gặp UAE ở trận đầu nên tôi với các cầu thủ cảm thấy chút áp lực và phải nỗ lực hết mình trên sân”.

Xem thêm:

Chelsea đạt thỏa thuận với tiền đạo khủng của Lyon?

Thèm muốn tiền đạo Moussa Dembele, Chelsea đã gửi lời đề nghị 34 triệu bảng tới cho Lyon nhưng bị từ chối. Thậm chí, đội bóng thành London còn sẵn sàng các Giroud vào hợp đồng để thuyết phục Lyon. Thế nhưng khi mà Lyon còn đang phân vân thì Transfer Window Podcast đã tiết lộ rằng tiền đạo này đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với The Blues.

Theo đó, Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Dembele và người đại diện của cậu ấy về mức lương và thưởng. Vấn đề chỉ còn nằm ở khoản phí chuyển nhượng với Lyon. Mùa này, Dembele đạt hiệu suất ghi bàn ở mức khá với 12 pha lập công sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Max Allegri từng từ chối Arsenal để mời gọi Man United

Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới Allegri khi tìm người thay thế Emery hồi tháng 12. Tuy nhiên, Allegri đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng thành London với mục tiêu dẫn dắt Man United trong trường hợp Solskjaer bị sa thải trong mùa giải này hoặc mùa hè tới.

Cũng trong một tiết lộ gần đây, Allegri khẳng định sẽ chỉ trở lại làm việc vào cuối mùa giải này. HLV Solskjaer có lẽ cũng sẽ được trao niềm tin ít nhất là tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tottenham đón tin vui nơi khung gỗ

Giữa cơn bão chấn thương, ít nhất đã xuất hiện một tin tức tích cực cho Tottenham. Theo Daily Mail, Hugo Lloris trở lại tập luyện, cầu thủ người Pháp chuẩn bị trở lại thi đấu, đây là thông tin rất mừng với HLV Jose Mourinho.

Ngôi sao sinh năm 1986 đã có thể tập nhẹ trở lại, khối lượng tập luyện sẽ được nâng dần. Theo dự kiến, vào cuối tháng 1 ngôi sao 33 tuổi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội, khoảng giữa tháng 2 anh có thể ra sân trở lại. 

Barcelona quan tâm tới sao trẻ 21 tuổi từ Brazil

Vài ngày trước, tờ Globoesporte rất có uy tín tại Brazil đưa tin Barcelona quan tâm đến Matheus Fernandes, tiền vệ mới nổi của Palmeiras. Và tới lúc này, hàng loạt cơ quan truyền thông khác của xứ Samba cùng xác nhận điều đó.

Thậm chí, một nguồn tin nội bộ từ Palmeiras còn cho biết Barca đã cử người sang tận Brazil đàm phán. Lời đề nghị đầu tiên của Barca dành cho Fernandes rơi vào khoảng 6 triệu Euro.

HAGL chốt sổ ngoại binh cho V-League 2020

Mới đây nhất đội bóng phố Núi đã kí hợp đồng thành công với  tiền vệ Kelly Kester người Nigeria, sinh năm 1992. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lên tới 1m92 và có sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ.

Đây là ngoại binh thứ ba của HAGL trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020 sau tiền đạo Chevaughn Walsh (người Jamaica) và trung vệ Damir Memović (người Serbia). Tân binh của HAGL còn có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ.

Xem thêm:

Thầy Park phạt Tấn Tài và Ngọc Bảo do đi trễ

Không còn tâm lý thoải mái như 2 năm trước, U23 Việt Nam đang chịu sức ép trong tư cách á quân U23 châu Á trong khi lực lượng đã có nhiều biến động khiến HLV Park Hang Seo đã phải đặt ra kỷ luật thép.

Trong buổi tập chiều 8/1 của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phạt 2 cầu thủ để cảnh cáo toàn đội về sự tập trung và chuyên nghiệp. Theo đó, 2 hậu vệ U23 Việt Nam là Ngọc Bảo và Tấn Tài đã  kỷ luật vì nhìn nhầm lịch, dẫn đến đi trễ buổi tập.

Xem thêm:

HLV U23 UAE quyết giành 3 điểm trước U23 Việt Nam

Không chỉ U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm mà U23 UAE cũng muốn có được chiến thắng mở màn. HLV Marciel Skorza của U23 UAE cũng tự tin khẳng định mục tiêu đánh bại U23 Việt Nam trong trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2020:

“Chúng tôi tôn trọng U23 Việt Nam cũng như các đội khác trong bảng đấu. U23 UAE sẽ tập trung hoàn toàn vào từng trận đấu ở vòng bảng trước khi nghĩ đến những vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi tự tin có thể giành kết quả tốt ở giải đấu này vì tất cả đều đã chăm chỉ tập luyện và hoàn toàn sẵn sàng cho các trận đấu”.

“Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Lần trước, chúng tôi thua trận đầu ở vòng bảng và toàn đội phải cố gắng rất vất vả sau đó. Bởi vậy, tôi và các cầu thủ hiểu là cần phải hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận đấu mở màn. Chúng tôi sẽ làm hết sức để đạt được điều này”.

Xem thêm:

Gia Long

 

Bình luận bài viết