Sao UAE gửi “chiến thư” tới U23 Việt Nam trước trận đại chiến

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến giữa U23 Viêt Nam và U23 UAE, trung vệ Khalifa Al Hammadi đã gửi lời thách thức tới đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á sẽ bắt đầu với đối thủ U23 UAE. Đội bóng Tây Á này luôn là đối thủ khó chịu với các đội tuyển Việt Nam trong quá khứ và trong một giải đấu có ý nghĩa lớn như U23 châu Á năm nay, tính chất của trận đấu ngày mai cũng trở nên quan trọng hơn.

Chính vì vậy, không chỉ U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm mà U23 UAE cũng muốn có được chiến thắng mở màn. Sau khi HLV Marciel Skorza đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm, đến lượt trung vệ Khalifa Al Hammadi (người vừa nhận thẻ đỏ ở trận đối đầu gần đây giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trên sân Mỹ Đình).

Khalifa Al Hammadi là người phải nhận thẻ đỏ tại VL World Cup

>> Xem thêm:  

Cầu thủ này đã gửi “chiến thư” tới các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu tối mai (10/1): “U23 UAE đã sẵn sàng cho hành trình đua tranh U23 châu Á. Bầu không khí trong đội rất tuyệt vời. Chúng tôi có sự cạnh tranh lành mạnh với nhau, và toàn đội đều nỗ lực hết mình để thuyết phục HLV. Lúc này, chúng tôi tự tin cung cấp những giá trị tốt nhất của bản thân cho cuộc chiến phía trước”.

“Tôi hiểu khá rõ về họ. U23 Việt Nam, giống như nhiều đội tuyển Đông Nam Á khác, luôn chiến đấu mạnh mẽ, với tinh thần rất cao. Thế nhưng vào lúc này, các cầu thủ UAE đều đang thể hiện tham vọng ở mức cao nhất, đạt được tự tin, và có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Chúng tôi tin vào khả năng giành kết quả tốt nhất trong trận mở màn, để mang về món quà cho người hâm mộ ở quê nhà”.

Trung vệ U23 UAE khẳng định muốn có 3 điểm mở màn

>>Xem thêm: 

Nói thêm về cơ hội ra sân của bản thân, trung vệ này chia sẻ: “Hiện tại, tôi chưa rõ cơ hội của mình. Tất cả các cầu thủ đều bình đẳng, có cơ hội đá chính ngang nhau, và điều này phụ thuộc lựa chọn của HLV. Dù vậy, bản thân tôi đã rất sẵn sàng cho cuộc chiến phía trước, không chỉ là trận mở màn U23 châu Á”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.