HAGL chiêu mộ tiền vệ ngoại binh sở hữu chiều cao khủng

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

CLB HAGL đã chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Kelly Kester (người Nigeria), cầu thủ sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m92.

Mùa giải 2020 đang đến gần và HAGL đang gấp rút để chuẩn bị về lực lượng. Và một trong số những CLB tích cực nhất chính là HAGL.

Thời gian qua, đội bóng phố Núi đã tích cực trong cả việc mua lẫn bán. Bên cạnh việc chia tay một số cầu thủ thì HAGL đã . Đặc biệt là những ngoại binh.

Mới đây nhất đội bóng phố Núi đã kí hợp đồng thành công với  tiền vệ Kelly Kester người Nigeria, sinh năm 1992. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lên tới 1m92 và có sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ.

Đây là thông tin đã được trang chủ của HAGL thông báo: “”Tiền vệ người Nigeria với chiều cao ấn tượng 1m92 sẽ là tân binh tiếp theo của HAGL. Hy vọng Kelly sẽ sớm hòa nhập cùng với các đồng đội trong mùa giải mới”.

Ngoại binh của HAGL sở hữu chiều cao ấn tượng

Đây là ngoại binh thứ ba của HAGL trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020 sau tiền đạo Chevaughn Walsh (người Jamaica) và trung vệ Damir Memović (người Serbia). 

Cả ba ngoại binh của HAGL đều có chiều cao lý tưởng khi Kelly Kester cao 1m92, Chevaughn Walsh cao 1m85 và Damir Memović cao 1m91. Ba ngoại binh trải đều ba tuyến cũng hứa hẹn sẽ tạo ra trục “xương sống” vững chắc để HLV Lee Tae Hoon thực hiện những toan tính chiến thuật.

Không những vậy, cầu thủ người Nigeria còn có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ. Điều này sẽ giúp cho HLV Lee Tae Hoon có nhiều lựa chọn hơn trong đội hình của HAGL ở mùa giải tới đây. Trước đó, Kelly Kester đã cùng HAGL tham dự giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019 và ghi được 1 bàn thắng trong trận “chung kết” với đội chủ nhà.

Như vậy, HAGL đã hoàn thành việc chiêu mộ ngoại binh cho mùa giải V-League 2020. Với Damir Memovic, Chevy Walsh và Kelly Kester trong đội hình, cùng với đó là dàn nội binh chất lượng như Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương,…. rất có thể đội bóng phố núi sẽ lại trở thành một thế lực ở mùa giải tới đây của V-League.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam