Điểm tin bóng đá tối ngày 13/11: Huyền thoại Villa tuyên bố giải nghệ, Chelsea chuẩn bị trói chân Rudiger

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 18:51
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo chốt đội hình 23 cầu thủ đấu UAE, huyền thoại David Villa tuyên bố giải nghệ, Chelsea lên kế hoạch trói chân Rudiger… là những tin đáng chú ý trong tối ngày 13/11.

Trong một diễn biến mới nhất vào sáng ngày 13/11, trước cuộc đối đầu UAE một ngày thầy Park đã loại thêm 2 cái tên khỏi danh sách đăng ký trận UAE. Theo đó Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng là 2 cái tên bị loại. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi cả 2 cầu thủ này khó có thể cạnh tranh được một vị trí trên tuyển.

Cựu tiền đạo của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha – David Villa mới đây đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Cụ thể, ngay sau khi mùa giải J-League năm nay kết thúc, cũng là thời điểm mà Villa kết thúc cuộc hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Rudiger

Mặc dù ở mùa giải này trung vệ Antonio Rudiger không đóng góp gì nhiều vào lối chơi và thành công của Chelsea do chấn thương. Thế nhưng theo MailOnline, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 3 năm.

Real Madrid chiêu mộ lại Solari sau 9 tháng sa thải

Real Madrid đã đưa huấn luyện viên Santiago Solari trở lại sau đúng chín tháng bị sa thải khỏi ghế huấn luyện viên của đội bóng. Theo nguồn tin của El Larguero, cựu HLV người Argentina sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh của Real Madrid và quảng bá tên tuổi đội bóng đến thế giới.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Bert van Marwijk của UAE đã đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu về mọi khía cạnh của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ chi tiết. Tôi không sợ UAE sẽ thua Việt Nam. UAE tôn trọng mọi đối thủ và chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi cho rằng Việt Nam là đội mạnh nhất tại bảng G.”

Chán cuộc sống ở Anh, Pep Guardiola có thể quay trở về Bayern Munich

Theo báo chí Đức, Pep Guardiola của Man City đang dẫn đầu danh sách ứng viên cho chiếc ghế đang bỏ trống tại sân Allianz Arena. Gia đình cựu huấn luyện viên của Barcelona thích cuộc sống tại Đức hơn là tại xứ sở sương mù.Bản thân Guardiola khi rời Bayern từng khẳng định sẽ có ngày quay trở lại đây.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết