Điểm tin bóng đá tối ngày 6/12: ĐT Việt Nam hội quân, sao PSG bị thanh lý hợp đồng

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 19:16
3 /5 của 4 đánh giá

ĐT Việt Nam chính thức bước vào đợt hội quân, sao PSG bị thanh lý hợp đồng sớm,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối ngày 6/12.

ĐT Việt Nam chính thức hội quân 

Chiều nay 6/12, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào đợt hội quân đầu tiên cũng là duy nhất trong năm 2020 kéo dài 22 ngày tại Hà Nội. Ngoài trường hợp chấn thương của , ĐT Việt Nam cũng thiếu vắng Công Phượng do gặp trục trặc về chuyến bay.

ĐT Việt Nam hội quân lần đầu trong năm 2020

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo tiết lộ thành phần ban cán sự của đội tuyển, 4 mục đích cho đợt tập trung lần này cũng như lý do triệu tập sau hơn 2 năm "ngó lơ". Ngoài việc tập luyện, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam.

Sao PSG bị thanh lý hợp đồng sớm nửa năm

Trang chủ PSG vừa đưa ra thông báo chính thức về việc thanh lý hợp đồng sớm nửa năm đối với cầu thủ Jese Rodriguez. "Hợp đồng của Jese với PSG có thời hạn đến ngày 30/6/2021, nhưng hai bên đồng ý chấm dứt. Chúng tôi chúc Jese những điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của sự nghiệp".

Sao PSG bị thanh lý hợp đồng vì bê bối đời tư

Bên cạnh lý do chuyên môn, báo giới Anh khẳng định, những bê bối đời tư cũng là nguyên nhân khiến PSG muốn "tống cổ" Jese. Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaif được cho là mệt mỏi với chuyện cá nhân của cầu thủ này mà PSG phải hứng chịu.

Văn Lâm vắng mặt trong đội hình của Muangthong

Muangthong United có cuộc tiếp đón BG Pathum United trên sân nhà trong khuôn khổ FA Cup Thái Lan vào chiều nay. Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu bởi những suất dành cho các cầu thủ đến từ các nước ASEAN là hạn chế.

Không có Văn Lâm, chắc chắn Muangthong sẽ gặp nhiều khó khăn bởi từ khi Thai League trở lại sau đại dịch Covid-19, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga thường xuyên là nhân tố thi đấu nổi bật nhất. Anh có nhiều pha cứu thua xuất thần và từng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

hé lộ điều thú vị về bàn thắng gây tranh cãi của MU

Trong màn lội ngược dòng 3-1 của MU trước West Ham, bàn thắng của Pogba đã gây ra nhiều tranh cãi. Thủ môn Dean Henderson có pha phất bóng dài từ phần sân nhà, bóng bay cao và nhiều người cho rằng, bóng đã ra khỏi đường biên ngang trước khi nhận bóng. Dù vậy, VAR không thể kiểm tra lại pha bóng này và bàn thắng vẫn được công nhận cho MU.

Pha bóng gây tranh cãi trận MU - West Ham

Chia sẻ với MUTV về bàn thắng này, Pogba nói: "Pha phất bóng từ Dean có vẻ hơi... Chúng tôi chẳng biết thế nào, tuy nhiên các cầu thủ cứ cố gắng thôi. Tôi nhìn theo quả bóng, Bruno đang sở hữu nó trong chân còn tôi thì ở tư thế trống trải. Tôi từng thử sút như thế trong hiệp 1 nhưng mọi thứ không được suôn sẻ lắm.

Dù vậy, tới lần thứ 2 bàn thắng đã tới và tôi thực sự hài lòng. Tôi thấy tự tin, từ đôi chân cho tới thể trạng của tôi đều đã ổn hơn nhiều".

Tuyển thủ Malaysia gây tai nạn nghiêm trọng

Theo tường thuật chi tiết từ báo chí Malaysia, tiền đạo Syafiq Ahmad mới đây đã gây tai nạn nghiêm trọng. Anh lái xe chở 5 người thân trong gia đình đi trên đường cao tốc vào sáng nay và đâm vào dải phân cách.

Trong số những người trên xe có vợ anh là Nur Amalina Nur Ain (25 tuổi), con gái 2 tuổi Aaira Nur Saffiyya, mẹ vợ Zainab Wahab, trợ lý Titik Sukamti cùng đứa con trai sơ sinh. 3 người chết tại chỗ, còn Syafiq Ahmad và cô con gái 2 tuổi chỉ bị thương nhẹ. Trong khi vợ anh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương rất nghiêm trọng.

có ngoại binh đầu tiên trước thềm V-league 2021

Là một trong những đội bóng "im ắng" nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới, song SLNA cũng đã kịp sở hữu một ngoại binh chất lượng. Đó là Bruno Henrique từ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bruno Henrique gia nhập SLNA

Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại V-league, Bruno đã ghi được 10 bàn thắng sau 20 trận, lọt vào top đề cử cho danh hiệu ngoại binh xuất sắc nhất của BTC giải. Chân sút người Brazil hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của SLNA.

Chốt bến đỗ của Hồ Tấn Tài sau vụ tranh chấp giữa 2 đội bóng

Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, Tấn Tài đã quay trở lại Becamex Bình Dương để thu xếp đồ đạc và nói lời chia tay BHL cũng như các đồng đội để chuyển tới khoác áo đội bóng quê hương Bình Định ở mùa giải mới. Dự kiến, Tấn Tài sẽ chính thức quay về Bình Định để tập luyện ngay khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG từ ngày 6/12 đến ngày 28/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết