Pogba tiết lộ quá trình hồi phục đầy gian nan sau dương tính Covid-19

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Paul Pogba của MU đã tiết lộ ảnh hưởng tiêu cực mà việc dương tính với Covid-19 đã gây ra với anh.

đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng 8 vừa qua, điều này buộc anh phải cách ly và rời trại tập luyện của đội tuyển Pháp.

Phong độ của Pogba rõ ràng đã sa sút trong giai đoạn đầu mùa giải này, đỉnh điểm là ở trận thua thảm họa 1-6 trên sân nhà của trước Tottenham, trong đó anh bị thổi một quả phạt đền.

Cầu thủ 27 tuổi mới chỉ ra sân từ đầu một trận tại ngoại hạng anh kể từ sau trận đấu đó, và tiếp tục được đá chính ở trận gặp West Ham vừa qua. Anh đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Solskjaer bằng một bàn thắng tuyệt đẹp.

Pogba lập siêu phẩm ở trận gặp West Ham

Khi được hỏi Covid-19 đã gây ảnh hưởng như thế nào, Pogba nói với MUTV: “Thật kỳ lạ, thật khó giải thích vì bạn sẽ không thể hiểu được. Ngay cả khi tập luyện, tôi cũng sẽ nói với HLV thể lực rằng tôi cảm thấy kỳ lạ. Không phải tôi. Tôi mệt rất nhanh và hụt hơi rất nhanh.

Trận đầu tiên của mùa giải, tôi không thể chạy. Tôi đã cố gắng. Tôi đã nói chuyện với HLV rằng: “Tôi sẽ ra sân trận đấu này và hãy chờ xem”, nhưng tôi đã hụt hơi rất nhanh và phải mất một thời gian dài để lấy lại thể lực.

Thật tốt khi trở lại với toàn đội, và việc ghi bàn thắng đó đã giúp đội bóng trở lại với trận đấu, điều đó rất quan trọng. Tôi rất vui vì điều đó.

Đó là một sự khác biệt. Tôi cũng đang tìm lại nhịp điệu của mình. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tôi cảm thấy mình có thể đi bóng trở lại, kiểm soát trận đấu và nhận bóng. Đó là những gì tôi thích, bản năng của tôi.

Pogba tiết lộ những khó khăn gặp phải sau khi nhiễm Covid-19

Tôi nghĩ những điều đó tốt cho đội bóng. Tôi là một cầu thủ của đội. Miễn là đội chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất, phải không? Đó là lý do tại sao tôi đến đây và đó là lý do tại sao tôi muốn thành công.”

West Ham đã dẫn trước ở trận đấu diễn ra trên sân London Stadium nhờ công của Tomas Soucek, nhưng Pogba đã gỡ hòa cho MU bằng một cú sút ngoạn mục từ cự ly 25m. và Rashford sau đó ghi thêm 2 bàn, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.