Đình Trọng chỉ ra điểm mấu chốt giúp Hà Nội có thể đánh bại TP HCM

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 16:36
2.9 /5 của 7 đánh giá

Trung vệ Trần Đình Trọng tự tin Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng trước CLB TP HCM của Công Phượng nếu duy trì được sự tự tin và quyết tâm trong suốt trận đấu.

Trước thềm trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và TP HCM, nhiều thông tin cho rằng Trần Đình Trọng không thể không góp mặt vì chấn thương. Đầu gối của trung vệ sinh năm 1997 vẫn đang trong tình trạng hơi quá tải. Do chưa thể hồi phục chấn thương 100% nên Trọng sẽ khó có mặt ở trận Siêu cúp. Nếu cố gắng Trọng vẫn có thể góp mặt nhưng đó là quyết định rất mạo hiểm.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa có quyết định chính thức thế nhưng người hâm mộ vẫn rất mong Đình Trọng có thể kịp hồi phục để tham dự trận đấu này. Nếu được ra sân Trọng “Ỉn” sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội tại tuyển quốc gia là Công Phượng. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Đình Trọng chỉ ra điểm mấu chốt giúp Hà Nội có thể đánh bại TP HCM

Trước thềm trận Siêu cúp Quốc gia, trung vệ Trần Đình Trọng tự tin Hà Nội FC sẽ giành chiến thắng trước CLB TP HCM của Công Phượng nếu duy trì được sự tự tin và quyết tâm trong suốt trận đấu.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là toàn đội phải thể hiện sự tự tin, quyết tâm và luôn tôn trọng đối thủ”, Đình Trọng chia sẻ.

Đánh giá về sức mạnh của TP HCM khi có Công Phượng, Đình Trọng chia sẻ thêm: “Đối với cá nhân tôi, tôi đã từng đối đầu với anh Công Phượng và Phi Sơn. Tôi cũng đã xem hai trận đấu của cả hai ở AFC Cup, anh Công Phượng và Phi Sơn thể hiện sự ăn ý đến đáng sợ.”

“Trong trận đấu này hàng thủ của HÀ Nội FC chắc chắn sẽ thật cảnh giác với bộ đôi này”

Đình Trọng có cơ hội đối đầu với Công Phượng

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC diễn ra lúc 16h30 ngày mai (1/3). Trận đấu này bị hoãn gần một tháng do lệnh cấm các hoạt động bóng đá giữa đại dịch COVID-9.

Trận đấu này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi đây là hai đội bóng mạnh nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có vậy, trận đấu còn có sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá hàng đầu và đang là trụ cột trên tuyển quốc gia.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam