BTC Siêu cúp Quốc gia làm điều “khó tin” với 100 khán giả trận TP HCM gặp Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 14:43
3 /5 của 2 đánh giá

Để ngăn chặn sự phát triển của đại dịch Covid-19, BTC Siêu cúp Quốc gia sẽ có những hành động cụ thể với 100 CĐV được vào sân theo dõi trận TP HCM gặp Hà Nội FC chiều ngày 1/3.

Vào 16h30 ngày 1/3 sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC. Đây là trận đấu được mong chờ nhất kể từ đầu năm 2020 thế nhưng lại bị hoãn do sự bùng phát của đại dịch nguy hiểm Covid-19.

Theo kế hoạch ban đầu của ban tổ chức, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 07/02 trên SVĐ Thống Nhất. Tuy nhiên do sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trận đấu này đã không thể diễn ra như kế hoạch.

Trận Siêu cúp Quốc gia đang rất được mong chờ

Thay vào đó trận tranh Siêu Cúp đã bị hoãn xuống ngày 1/3 tới. Còn địa điểm thi đấu của 2 đội vẫn được giữ nguyên.

Trận đấu diễn ra sắp tới giữa Hà Nội và TP HCM trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở các quốc gia. Ở Việt Nam tuy có những chuyển biến tích cực trong việc chữa trị và phòng chống thế nhưng vẫn bắt buộc phải có những biện pháp bảo vệ, phòng tránh đại dịch nguy hiểm này.

>>> Xem thêm Bóng đá Việt Nam

Trước khi trận đấu diễn ra, sân Thống Nhất đã được được phun thuốc khử trùng khán đài, các phòng chức năng. Cùng với đó, máy đo thân nhiệt, găng tay, khẩu trang, nước rửa tay khử trùng cũng được trưng dụng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho tất cả các thành viên tham gia trận đấu.

Theo thông tin mới nhận được để ngăn chặn sự phát triển của đại dịch Covid-19, BTC Siêu cúp Quốc gia sẽ có những hành động cụ thể với 100 CĐV được vào sân theo dõi trận TP HCM gặp Hà Nội FC chiều ngày 1/3.

Khán giả phải ngồi cách nhau ít nhất 2 mét khi theo dõi trận đấu

Cụ thể 100 người được vào sân xem trận đấu cũng phải thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan theo các phương án mà UBND TPHCM yêu cầu. Trong đó khán giả đeo khẩu trang, trừ cầu thủ thi đấu, và thực hiện kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi diễn ra trận đấu. Bên cạnh đó trên khán đài khán giả cũng phải ngồi cách nhau ít nhất hai mét.

Để có tên trong danh sách 100 người được vào sân không phải là điều dễ dàng một chút nào. Tất cả đều phải đảm bảo các điều kiện khắt khe của ban tổ chức như khai báo đầy đủ tình hình sức khỏe, xác nhận không đến các vùng có dịch trong thời gian gần đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam