Đình Trọng phẫu thuật thành công, báo tin vui tới ĐT Việt Nam trước thềm trận chiến với Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 19:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen, trung vệ Đình Trọng đã báo tin vui khi ca phẫu thuật được diễn ra thành công tại Hàn Quốc.

Xem thêm:

  •    
  •    

Mới đây, trên trang Facebook chính thức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận trung vệ Đình Trọng đã phẫu thuật thành công gót chân tại Hàn Quốc. Dự kiến, Đình Trọng sẽ tập trở lại trong 1 tháng tới và sau đó là 2 tháng tập luyện để hồi phục, cũng ở Hàn Quốc. 

Đình Trọng bắt đầu gặp vấn đề từ khi giải vẫn đang thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC vẫn chiến đấu cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup  2018. Và tại giải này, chấn thương của Đình Trọng đã bị tái phát.

Định Trọng đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc
Định Trọng đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 được chẩn đoán bị lệch xương bàn chân. Sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, các bác sỹ Hàn Quốc đã kết luận trung vệ ĐT Việt Nam có một mảnh xương nhỏ ở gót chân và cần phẫu thuật loại bỏ.

Chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng, tuy nhiên để đảm bảo sự nghiệp lâu dài cho học trò, HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập cầu thủ của CLB Hà Nội vào danh sách 23 cái tên tham dự , đồng thời đề nghị VFF đưa sang Hàn Quốc chữa trị.

Đình Trọng thi đấu nổi bật trong hệ thống hàng phòng ngự ĐT Việt Nam
Đình Trọng thi đấu nổi bật trong hệ thống hàng phòng ngự ĐT Việt Nam

Định Trọng có vai trò rất quan trọng trong hệ thống hàng thủ của ĐT Việt Nam. Vì vậy, việc thiếu vắng trung vệ sinh năm 1997 tại Asian Cup là một tổn thất không nhỏ của tuyển Việt Nam tại sân chơi châu lục. Thực tế cho thấy, sức mạnh hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã phần nào bị suy giảm ở những trận đấu vừa qua.

Vào lúc 23h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với ĐT Yemen. Thầy trò HLV Park Hang Seo bắt buộc phải giành thắng lợi để nuôi hi vọng đi tiếp. Với việc Đình Trọng phẫu thuật thành công là tin vui trước trận giành cho đoàn quân áo đỏ. Chắc chắn, các cầu thủ của chúng ta sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết