Đình Trọng tiếp tục bị vận đen đeo bám

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 17:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể góp mặt tại Asian Cup 2019, Đình Trọng lại tiếp tục gặp vận đen như thủ tục xin visa gặp vấn đề và chưa thể sang Hàn Quốc điều trị.

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, Đình Trọng đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng. Trung vệ sinh năm 1997 đã bị vỡ một mảng xương bàn chân nhỏ. Và việc Trọng nén đau thi đấu đã khiến mảnh xương này găm sâu hơn và gây đau đớn.

dinh trong
Đình Trọng đã gặp một chấn thương nghiêm trọng tại AFF Cup 2018

Với chấn thương khá nghiêm trọng trên, Đình Trọng đã không được triệu tập cùng đội tuyển Việt Nam tham sự Asian Cup. Sự vắng mặt của Trọng đã đem đến nhiều sự tiếc nuối cho HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Và khi các đồng đội đang chuẩn bị chinh chiến tại Asian Cup thì cũng là lúc Đình Trọng được Liên đoàn (VFF) và CLB Hà Nội quyết định đưa sang Hàn Quốc chữa trị.

Tuy nhiên vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Đình Trọng khi nhân viên VFF xác nhận rằng thủ tục xin visa cho anh gặp vấn đề và chưa thể rời Việt Nam thời điểm này.

dinh trong
Đình Trọng vẫn chưa thể sang Hàn Quốc chữa trị do vấn đề visa

VFF cũng thông báo rằng đến ngày 10/1 các thủ tục sẽ được hoàn tất. Tuy nhiên Đình Trọng cũng không khỏi lo lắng: “Hứa hẹn là như thế nhưng cũng không thể biết chắc được”.

Chấn thương của Đình Trọng không được điều trị sớm ngày nào thì CLB Hà Nội lo ngày đấy bởi mùa giải mới đã gần kề mà chấn thương của Trọng được dự đoán sẽ cần tới 2-3 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Có lẽ trung vệ tài năng của đội tuyển Việt Nam sẽ phải vắng mặt trong những vòng đấu đầu tiên tại V-League và đó sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam