Ấm lòng với hình ảnh Đình Trọng và Quế Ngọc Hải sau trận Hà Nội FC đấu Viettel

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:39
2.9 /5 của 123 đánh giá

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel vào tối qua 7/4 trên sân Hàng Đẫy, người hâm mộ cảm thấy ấm lòng với hình ảnh giữa Đình Trọng và Quế Ngọc Hải. dù bộ đôi ở 2 đầu chiến tuyến.

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 V.League 2021 cũng là trận derby Thủ đô đầu tiên của mùa giải năm nay đã diễn ra vào tối qua 8/4. Với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng cũng như vừa trải qua sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện, đã nhận thất bại 0-1 trước Viettel ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Đây là trận thua đầu tiên của Hà Nội FC trước Viettel trong khuôn khổ một trận đấu chính thức. Pha lập công duy nhất của màn so tài này đến từ tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Với 3 điểm có được, Viettel đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, còn Hà Nội FC tiếp tục rơi tự do xuống vị trí thứ 7.

Viettel giành chiến thắng trước Hà Nội FC

Các cầu thủ Hà Nội FC dĩ nhiên cảm thấy buồn bã khi nhận thêm một thất bại nữa ở mùa giải năm nay. Với cá nhân , đây mới là trận thứ 3 anh được thi đấu ở V.League 2021, trong đó có 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Phút 78, Đình Trọng được tung vào sân và chỉ có khoảng gần 25 phút thi đấu.

Do mới trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương, Hà Nội FC không dám mạo hiểm và chỉ sử dụng trung vệ này một cách dè dặt. Bản thân Đình Trọng cũng chưa lấy lại 100% cảm giác bóng cũng như phong độ.

Đình Trọng có dịp đối đầu với sau hơn 1 năm

Hiểu rõ điều này, sau trận đấu, Quế Ngọc Hải đã chủ động tiến tới để chào hỏi và an ủi Đình Trọng. Hơn 1 năm nay, cả 2 mới có dịp đối đầu nhau tại V.League. Hà Nội FC và Viettel là 2 đội bóng kình địch nhau trên sân cỏ nhưng ở ngoài cuộc sống, Quế Ngọc Hải và Đình Trọng luôn duy trì mối quan hệ thân thiết. Chưa kể, cả 2 cũng chơi thân với nhau mỗi khi lên .

Đình Trọng dành thời gian khá lâu để trò chuyện cùng với Quế Ngọc Hải. Sau đó, anh còn trao đổi với đội trưởng bên phía Viettel, Bùi Tiến Dũng. So với Quế Ngọc Hải, Đình Trọng thậm chí còn thân thiết hơn với Bùi Tiến Dũng. Cả 2 thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội mỗi khi rảnh rỗi.

Đây là những hình ảnh khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Cả 2 nói chuyện khá lâu

Đình Trọng trao đổi với Bùi Tiến Dũng

Ở cuộc đối đầu này, Đình Trọng cũng có dịp gặp lại Đức Chiến. Trung vệ của Viettel vẫn đang điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Anh phải chống nạng đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu.

và Đức Chiến bên phía Viettel

Tới đây, những cầu thủ này sẽ có dịp hội ngộ trên tuyển khi ĐT Việt Nam có lịch tập trung vào tháng 5 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6.

Video highlights Hà Nội FC - Viettel V.League vòng 8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam