Đội bóng chủ quản của CR7 mở học viện bóng đá tại Việt Nam

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 09:23
5 /5 của 1 đánh giá

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8, với sự tham gia của rất nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam và thế giới. Mới đây, học viện cũng đã công bố kế hoạch tuyển sinh khóa đầu của mình trên toàn quốc.

Theo đó ngày 9/8, CLB Juventus sẽ chính thức công bố ra đời Học viện Juventus Việt Nam, đặt đại bản doanh tại Bà Rịa – Vũng Tàu xây dựng theo mô hình chuyên nghiệp của bóng đá thế giới.

Đặc biệt, đây là học viện đầu tiên của “Bà đầm già” tại Đông Nam Á. Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam có mục đích đào tạo ra các lứa cầu thủ vừa có tài, vừa có đức cho và xa hơn có thể vươn tầm thế giới.

Juventus, Ronaldo
Juventus mở học viện bóng đá tại Việt Nam

Tại đây, các cầu thủ nhí được tập luyện bóng đá với những trang thiết bị hiện đại nhất, được chăm lo về sinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ… để trở thành cầu thủ không chỉ có văn hóa mà còn phải có đạo đức tốt. Ngoài ra, những ai được tuyển chọn sẽ được ký hợp đồng đào tạo bóng đá.

Cụ thể, từ ngày 10/8 đến 19/8 Học viện bóng đá Juventus tuyển sinh khóa I ở 6 địa điểm trên toàn quốc gồm Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Hà Tĩnh. Đối tượng thí sinh là các em có năm sinh từ 2006-2009.

Juventus, Ronaldo
Lịch tuyển sinh của Học viện Juventus Việt Nam

CLB Juventus sẽ cử Gianluca Settanni – HLV trưởng Học viện bóng đá Juventus toàn cầu trực tiếp sang tuyển chọn khóa đầu.

Bên cạnh đó, ban tuyển chọn còn có sự góp mặt của những HLV nổi tiếng của Việt Nam như HLV Lê Thụy Hải, HLV Nguyễn Hồng Sơn, HLV Đinh Hồng Vinh…

Juventus, Ronaldo
Hình ảnh Ronaldo mới gia nhập Juventus luôn được giới thiệu để kích lệ các tiền năng nhí

Trước đây, Arsenal cũng phối hợp với CLB Hoàng Anh Gia Lai mở học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG từ 2007 đến 2013.

Cùng các học viện bóng đá chất lượng trong nước như Viettel, Hà Nội, PVF… Sự ra đời của Học viện bóng đá Juventus Việt Nam được kì vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của bóng trẻ Việt Nam nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam