Đội bóng của Văn Lâm ngừng mọi hoạt động vì Covid-19

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 16:55
3.5 /5 của 2 đánh giá

Đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm, Muangthong United đã ra thông báo ngừng tất cả hoạt động liên quan đến bóng đá trong 1 tuần nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Điều này đã khiến cho các hoạt động kinh tế, xã hội và cả thể thao bị ảnh hưởng lớn. Đông Nam Á cũng không phải ngoại lệ.

Tại Đông Nam Á, Thái Lan là quốc gia đnag bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Covid-19. Tính đến ngày 28/3, Thái Lan đã ghi nhận 109 ca nhiễm mới và 1 ca tử vong, nâng tổng số ca nhiếm của nước này lên 1.245 ca và có tổng cộng 6 ca tử vong.

Trước tình cảnh này, chính phủ Thái Lan đã ra lệnh đóng cửa nhiều cơ sở và doanh nghiệp công cộng hơn nữa để hạn chế sự lây lan của Covid-19 cũng như gia hạn các lệnh đóng cửa hiện tại đến cuối tháng 4. Liên đoàn bóng đá Thái Lan chính thức thông báo về việc .

Thai League tiếp tục hoãn vì Covid-19

Thai League tiếp tục hoãn vì Covid-19

Ngoài ra chính phủ Thái Lan cũng đề ra nội quy riêng cho các cầu thủ bóng đá, nhân viên, huấn luyện viên và quan chức như sau: Phải ở lại và ở lại trong một tuần và không rời khỏi tỉnh cũng như ở nước ngoài. Nếu cần thiết để làm việc thì nên đăng ký việc theo mẫu đã có sẵn.

Vì những lí do trên mà Đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm, Muangthong United đã ra thông báo ngừng tất cả hoạt động liên quan đến bóng đá trong 1 tuần nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Muangthong sẽ dừng mọi hoạt động trong 1 tuần tới do Covid-19 đang diễn ra khó lườn

Muangthong sẽ dừng mọi hoạt động trong 1 tuần tới do Covid-19 đang diễn ra khó lường

Trước đó, dù diễn biến của dịch ở Thái Lan diễn ra phức tạp nhưng Muang Thong vẫn cho các cầu thủ tập luyện 2 buổi/tuần vào thứ 4 và Chủ nhật. Tuy nhiên do tình hình quá nguy hiểm nên Muang Thong United đã thông báo từ các đội trẻ đến đội 1 ngừng tập luyện và ở trong nhà một tuần để ngăn chặn sự lây lan.

Chính vì vậy trong 1 tuần tới, Văn Lâm sẽ lại tiếp tục ngồi chơi, xơi nước và chờ dịch bệnh lắng xuống.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam