Top 5 cầu thủ đắt giá nhất V-League: Sốc với một cái tên

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 13:31
3.3 /5 của 3 đánh giá

Những cập nhật mới nhất về giá trị của các cầu thủ tại V-League không khiến cho những vị trí dẫn đầu thay đổi nhiều, nhưng có một cái tên đã gây sốc khi đã lọt vào được top 5 cái tên có giá trị cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Những người đứng đầu trên bảng xếp hạng này vẫn là những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá nước nhà trong những năm qua. Cụ thể, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng với 200.000 euro là 2 cái tên có được những vị trí đầu tiên, đây là một điều khá dễ hiểu khi cả 2 cái tên này đều có thời gian chơi bóng ở nước ngoài khá dài so với các đồng nghiệp còn lại tại .

Với Xuân Trường, anh đã từng ăn tập trong màu áo của Incheon và Gangwon, còn đối với Công Phượng, tiền đạo người Nghệ An còn có bảng thành tích ấn tượng hơn với Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc ) và Sint-Truidense của Bỉ.

Xuân Trường và Công Phượng là hai cái tên có giá trị chuyển nhượng cao nhất V-League

Đứng thứ 3 trong danh sách này cũng là một ngôi sao của ĐT Việt Nam, đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải của câu lạc bộ Hà Nội. Khác với 2 người đàn anh, tiền vệ sinh năm 1997 chưa có thời gian ăn tập ở nước ngoài, nhưng những gì mà anh có được cùng câu lạc bộ thủ đô ở các giải đấu trong nước và khu vực cũng như trong màu áo ĐT Việt Nam là rất đáng ngưỡng mộ.

Không quá khi nói, đang là cái tên sáng nhất của bóng đá nước nhà và anh được định giá vào khoảng 150.000 euro.

Xếp thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng là 2 cái tên khác đến từ Nghệ An đó là bộ đôi Nguyễn Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn.

Với Trọng Hoàng, anh là sự lựa chọn thường xuyên và rất khả dĩ của HLV Park Hang Seo cho vị trí bên hành lang phải của ĐT Việt Nam và việc anh có mặt trong top 5 cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, với Âu Văn Hoàn thì cầu thủ này lại là một bất ngờ lớn.

Âu Văn Hoàn gây bất ngờ khi góp mặt trong top 5

Tiền vệ của CLB Viettel – Nguyễn Trọng Hoàng được định giá vào khoảng 125.000 euro, trong khi đó người đồng hương của anh là Âu Văn Hoàn cũng không hề kém cạnh khi sở hữu giá trị chuyển nhượng lên đến 100.000 euro, một con số khiến cho khá nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia phải ngỡ ngàng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam