Đội bóng đối diện “cửa tử”, sao Man United vẫn tuyên bố mạnh bạo

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đang đối diện với nguy cơ bị loại tại Champions League sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG, ngôi sao của Manchester United là Ander Herrera vẫn tuyên bố vô cùng tự tin sau màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có một trận đấu thất vọng trên sân nhà khi thất bại 0-2 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 . Kết quả này khiến họ phải đối mặt với không ít khó khăn ở màn tái ngộ vào ngày 7/3 đồng thời đối diện với nguy cơ dừng bước ở cúp C1 châu Âu mùa này.

Những tiếng nói của lịch sử cũng đang chống lại Quỷ đỏ khi thống kê cho thấy 34 đội bóng bị dẫn trước với cách biệt từ 2 bàn trở lên trên sân nhà ở trận lượt đi Champions League đều không thể lật ngược thế cờ tại lượt về. Dù vậy, bất chấp điều đó, ngôi sao của Man United là Herrera vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Man United PSG
Man United gặp khó khi thua cách biệt trên sân nhà

Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận thua vừa qua, tiền vệ người TBN cho biết: “Đúng là chúng tôi sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức khó khăn ở trận lượt về và nhiều người thậm chí đã nghĩ tới kết cục không tốt cho . Nhưng nên nhớ, Man United từng đánh bại Spurs và Arsenal trên sân khách và tôi tin chúng tôi sẽ làm được điều tương tự tại Paris”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của toàn đội ở trận đấu với PSG, Herrera nhấn mạnh: “Thực tế, chúng tôi không quá lép vế so với họ nhưng họ đã tận dụng được các cơ hội tốt hơn. Chúng tôi vẫn còn 90 phút tại lượt về hoặc hơn thế để lật ngược thế cờ”.

Man United PSG
Song Herrera vẫn vô cùng lạc quan về khả năng đi tiếp của CLB

Sau trận đấu với PSG, Man United sẽ có chuyến hành quân tới Stamford Bridge để làm khách của Chelsea trong khuôn khổ FA Cup.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.