Đội bóng “như rắn mất đầu”, Real tính đưa người cũ trở lại

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh đội bóng đang lâm vào khủng hoảng và vừa sa thải HLV Julen Lopetegui, ban lãnh đạo Real Madrid đang tính tới các phương án thay thế chiến lược gia này. Mới nhất, họ đang lên ý định đưa người cũ trở lại băng ghế chỉ đạo CLB.

Xem thêm:

Cái tên được chủ tịch Florentino Perez nhắm tới là HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho – người từng có 3 mùa giải dẫn dắt Kền kền trắng (2010 -2013) trước khi bị chính Los Blancos sa thải sau thành tích tệ hại của đội bóng.

Hiện tại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đang chịu muôn vàn áp lực tại sân Old Trafford khi mà Quỷ đỏ cũng đang không có được màn trình diễn ấn tượng, đủ sức đáp ứng yêu cầu cũng như mong muốn từ ban lãnh đạo và các cổ động viên.

Real Mourinho
Real bất ngờ muốn tái ngộ Mourinho

Trong bối cảnh đỏ, Real sẵn sàng mời lại nếu như ông bị sa thải. Chủ tịch Perez đã không ít lần ca ngợi những gì mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha làm được ở sân Santiago Bernabeu và luôn để ngỏ khả năng tái hợp Mourinho.

Trước đó, thời điểm mà Real sa thải Rafael Benitez năm 2016, đích thân HLV hiện tại của Quỷ đỏ đã từ chối lời mời trở lại dẫn dắt Kền kền trắng. Lần này, xem ra cũng không phải là một ngoại lệ khi Mourinho từng rất nhiều lần khẳng định ông đang hạnh phúc tại Man United và có sứ mệnh đưa đội bóng tới những thành tích cao hơn trong tương lai.

Real Mourinho
Trong trường hợp Mourinho bị Man United sa thải

Hiện tại, sau khi sa thải Lopetegui, Real đang tạm thời để HLV đội trẻ là Solari nắm quyền ở đội bóng trong lúc CLB tìm một cái tên khác đủ tầm ngồi vào chiếc ghế nóng. Mourinho chỉ là một trong số nhiều ứng viên được ban lãnh đạo Kền kền trắng nhắm tới. Lúc này, cái tên sáng giá nhất theo báo giới TBN vẫn là .

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha