Đối đầu Ronaldo, sao Ajax hứa hẹn lập kỳ tích như trước Real

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ajax Amsterdam tiếp tục chịu khó khăn lớn khi chạm trán Juventus tại Tứ kết C1. Dẫu vậy, tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định đội bóng sẽ nỗ lực làm nên một “cơn địa chấn” nữa.

Xem thêm:

Tối nay (15/3), lễ bốc thăm chia cặp Tứ kết UEFA Champions League đã diễn ra. Lá thăm may rủi đã đưa Ajax Amsterdam đối đầu với thử thách thực sự, Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, sau khi giành thắng lợi không tưởng 4-1 ngay tại Bernabeu để biến Real Madrid thành cựu vương, đội bóng Hà Lan hết sức tự tin có thể làm nên điều thần kỳ tiếp theo tại đấu trường châu Âu.

De Jong tin Ajax có cơ hội gây bất ngờ trước Juventus

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, tiền vệ Frenkie de Jong cho biết: “Juventus là một trong những đối thủ mạnh hơn mà chúng tôi có thể chạm trán. Tôi đã xem trận thắng 3-0 của họ trước Atletico và thực sự họ chơi quá hay”

“Khi tôi mới 10-12 tuổi, Ronaldo đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Giờ đây, thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội đối đầu với anh ấy ngoài đời thực. Juventus có thể là đội cửa trên, nhưng kết cục như Real Madrid vẫn có thể xảy ra. Tôi tin là Ajax có cơ hội”.

ronaldo
Đối đầu “siêu nhân” Ronaldo khiến De Jong cảm thấy rất thích thú

Bên cạnh cặp đấu giữa Ajax – Juventus, vòng Tứ kết UEFA Champions League còn nhiều cuộc đụng độ bùng nổ. Man United gặp khó khi gặp Barcelona, Liverpool dễ thở với Porto, trận đấu nội bộ nước Anh giữa Man City và Tottenham Hotspur.

Các trận Tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào 10,11/4 (giờ Việt Nam) và các trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.