Đối đầu Sao đỏ Belgrade, HLV Tuchel đón chào sự trở lại của Neymar

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với Sao đỏ Belgrade trên sân khách, HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng Neymar đã hoàn toàn có thể trở lại.

Tham khảo thêm:

Bảng C tử thần sẽ bước vào loạt trận quyết định vào đêm nay. Dù đang là đội nắm giữ lợi thế lớn nhất cùng với việc chỉ phải gặp đội bóng đã chắc chắn bị loại là Sao đỏ Belgrade nhưng các cầu thủ Paris Saint Germain vẫn không được phép chủ quan. HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận rằng ông cùng các học trò sẽ dồn hết sức lực vào trận đấu quan trọng này.

Neymar vừa dính chấn thương trong trận đấu cuối tuần trước

Bên cạnh đó, tin vui về chấn thương của Neymar cũng đã được HLV Tuchel xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu khi chiến lược gia người Đức chia sẻ rằng Neymar đã có thể trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận đấu gần đây nhất với Bordeaux.

“Neymar sẽ tập luyện cùng toàn đội tối ngày hôm nay. Cậu ấy sẽ phù hợp để ra sân nếu như mọi chuyện suôn sẻ. Điều tương tự cũng đã đến với Eric Choupo – Moting, nếu anh ấy có thể ra sân, anh ấy sẽ được tôi sử dụng trong trận đấu tới. Tôi rất vui mừng vì Neymar cùng Choupo – Moting không dính chấn thương quá nặng”.

HLV Tuchel vui mừng khi Neymar có thể trở lại

“Giành chiến thắng tại đây (Serbia) là một thách thức lớn. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng chúng tôi phải đạt được hiệu suất tốt nếu không muốn bị loại đầy tức tưởi tại Champions League. Sao đỏ Belgrade luôn rất mạnh trên sân nhà và chúng tôi không được phép chủ quan”. HLV Tuchel tôn trọng tuyệt đối Sao đỏ Belgrade trước trận đấu đêm nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.