Valverde khẳng định sẽ chơi với đội hình mới trước Tottenham

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona đã quyết định không tiết lộ về trường hợp của Messi và khẳng định sẽ có những sự thay đổi về mặt nhân sự trong trận đấu với Tottenham.

Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo Lionel Messi có thể sẽ được cho nghỉ trong cuộc đối đầu này. Barcelona đã sớm giành vé vào vòng knock out của từ trước đó nên nhiều khả năng sẽ không bung quá nhiều sức ở trận đấu cuối cùng với đại diện nước Anh.

Tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương trong trận thắng Espanyol nên gần như chắc chắn sẽ vắng mặt, ngoài tiền đạo người Uruguay huấn luyện viên Valverde cho biết có thể sẽ có thêm những sự điều chỉnh khác từ Barcelona.

Valverde khẳng định sẽ có thay đổi trong trận gặp Tottenham

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Ernesto Valverde tuyên bố:

“Chắc chắn sẽ có những sự thay đổi, các cầu thủ của tôi cần được nghỉ ngơi và chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn vào ngày thứ 7. Tottenham sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất tuy nhiên chúng tôi thì không cần phải làm như vậy, một số cầu thủ gặp các vấn đề khác nhau sẽ được cho nghỉ”.

“2 trận đấu trong vòng 3 ngày là một áp lực lớn với các cầu thủ, tôi không dám chắc về trường hợp của Messi nhưng Suarez sẽ không góp mặt”.

Thuyền trưởng của Barcelona “giấu bài” khi nói về Messi

Barcelona hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn trước Tottenham khi đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đang rất cần một chiến thắng để có thể đi tiếp vào vòng trong, hiện tại Tottenham đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Inter Milan nhưng hơn về hiệu số đối đầu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.