Trước thềm đại chiến Napoli, HLV Klopp xác nhận tin cực vui cho Liverpool

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng ngày 12/12, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trên sân nhà tại vòng bảng Champions League. Phát biểu trước trận, HLV Klopp xác nhận Mane hoàn toàn có thể có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool.

Tham khảo thêm:

Vào lúc 03h00 ngày 12/12 (theo giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA . Đây là trận đấu quan trọng của Liverpool bởi nó quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Tại bảng C, Liverpool đang đứng thứ 3 trên BXH và bắt buộc cần một chiến thắng để nuôi cơ hội vào vòng trong.

Mane sẵn sàng có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool

Tại giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Klopp mới lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City nhờ một chiến thắng đậm trước Bournemouth cuối tuần qua. Lữ đoàn đỏ đang có tinh thần tốt nhất cho cuộc tiếp đón Napoli. Niềm vui nhân đôi cho đội chủ sân Anfield khi họ sẽ có sự phục vụ của Mane trong đội hình xuất phát.

Tiền đạo người Senegal ngồi ghế dự bị hôm thứ Bảy do vấn đề về chân nhưng bây giờ đã đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu.

“Sadio đã trải qua một chấn thương ở bàn chân và đã có thể ra sân ở trận gặp Bournemouth. Cậu ấy hoàn toàn có thể đá chính trong trận gặp Napoli tới đây”, HLV Klopp nói.

“Chúng tôi không phải nhận bất cứ chấn thương nghiêm trọng nào sau trận đấu đó (Bournemouth), điều đó thật tốt”

Lallana cũng sẵn sàng dù mới gặp phải chấn thương ở đầu trong trận gặp Bournemouth

HLV Klopp cho biết thêm Dejan Lovren sẽ có bài kiểm tra thể lực muộn, tuy nhiên tình hình chấn thương của trung vệ người Hà Lan là rất khả quan. Ngoài ra, Liverpool cũng đón tin vui từ Adam Lallana, tiền vệ người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương ở đầu và sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.