Podolski: “Rooney xứng đáng được tri ân như những gì tôi từng được dành tặng”

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của ĐT Đức vừa chia sẻ rằng anh mong được thấy Rooney sẽ được tận hưởng một ngày chia tay trong hạnh phúc như những gì anh được dành tặng tại ĐT Đức.

Xem thêm:

Wayne Rooney sẽ có trận đấu đặc biệt với Mỹ vào đêm thứ Năm tới. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Gã Shrek trong màu áo Tam sư sau rất nhiều năm cống hiến cho ĐT Anh. Với những gì đã làm được cho ĐT Anh, Rooney xứng đáng được dành tặng những điều tốt đẹp nhất trong trận đấu chia tay của mình.

Podolski cũng từng được ĐT Đức tri ân khi từ giã

Đến cả Lukas Podolski, cựu cầu thủ của ĐT Đức cũng đã chia sẻ rằng Rooney nên được tri ân đặc biệt trong trận đấu tới như những gì Poldi đã được Die Manschaft dành tặng hồi từ giữ đội tuyển năm 2016. Chia sẻ với The Sun, cựu cầu thủ Arsenal cho biết:

“Tôi hy vọng bạn sẽ được tận hưởng đêm đó thật đặc biệt”. Podolski gửi gắm tới Rooney. “Tôi hy vọng bạn sẽ ghi được bàn thắng trong trận cuối cùng như tôi đã làm. Sau 20 năm thì mọi chuyện đã khác, đã không còn những từ ám chỉ như kiểu anh từ giã – tôi từ giã. Nhưng với một cầu thủ đã đóng góp hơn 100 trận cho đội tuyển quốc gia thì anh ấy phải được nhận những gì tốt đẹp nhất trong trận đấu tri ân”.

Podolski cho rằng Rooney đã có nhiều đóng góp cho ĐT Anh

Bên cạnh đó, Podolski đáp trả gay gắt những cựu danh thủ cho rằng không nên triệu tập Rooney thi đấu giao hữu chỉ để tri ân.

“Wayne là một cầu thủ luôn ra sân với 100% quyết tâm. Tại sao nhiều người lại cho rằng không nên có những trận đấu tri ân như vậy? Cho họ có là những cựu cầu thủ thì những gì họ nói chỉ là ghen tị. Tôi nghĩ đó là lý do duy nhất mà họ phản đối”. 

Gia Long

Bình luận bài viết