Rooney sẽ không đeo băng thủ quân, không khoác áo số 10 trong trận tri ân

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Mỹ. Đáng tiếc, Gã Shrek sẽ không mặc áo số 10 cũng như đeo băng thủ quân của ĐT Anh trong trận đấu tới.

Xem thêm:

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Mỹ sẽ là trận đấu cuối cùng Wayne Rooney khoác lên mình tấm áo đội tuyển bởi sau trận đấu này, cầu thủ của D.C United sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế. Trận đấu vào thứ Năm tới sẽ là trận đấu tri ân của Tam sư dành cho những cống hiến của Rooney trong suốt hơn mười năm cống hiến.

Không phải Rooney, Harry Kane vẫn sẽ là người đeo băng đội trưởng

Mặc dù vậy, theo những tiết lộ từ Sky Sport, tiền đạo 33 tuổi này sẽ không phải là người đeo băng đội trưởng của ĐT Anh trong trận đấu tới bởi Harry Kane vẫn sẽ là người đeo tấm băng này. Không những vậy, chiếc áo số 10 của Tam sư trong trận đấu tới vẫn thuộc về Raheem Sterling chứ không phải Rooney. Số áo mà Rooney sẽ mặc vẫn chưa được bật mí.

Đã tròn 2 năm, các CĐV Anh mới được lại thấy Rooney xuất hiện trong màu áo trắng quen thuộc sau chiến thắng 3-0 trước Scotland. Đó cũng là trận đấu mà Rooney ghi được bàn thắng thứ 53 sau 119 trận đấu cho Three Lions, trận đấu tới với ĐT Mỹ cũng sẽ là trận đấu thứ 120 của tiền đạo này.

Rooney sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận gặp ĐT Mỹ

Trong buổi họp báo gần nhất, cựu cầu thủ Man United cũng đã chia sẻ: “Tôi thực sự vui mừng khi được chơi cho đội tuyển một lần nữa tại Wembley, cảm ơn Gareth Southgate và FA đã cho tôi cơ hội được làm điều này. Tôi cũng cảm ơn họ vì đã giúp tôi gây dựng Quỹ của tôi phát triển”.

“Chơi cho ĐT Anh là vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của tôi, vì vậy tôi mong trận đấu thứ 120 của tôi sẽ là một chiến thắng. Tôi mong rằng các CĐV sẽ đón chờ trận đấu này”.

Gia Long

Bình luận bài viết