Đối đầu với Việt Nam ở King’s Cup, Thái Lan chuẩn bị điều đặc biệt

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 09:54
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup, đội tuyển Thái Lan đã có một quyết định bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Ít ngày trước, liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa bất ngờ thông báo về việc thay đổi thể thức King’s Cup 2019. Theo như thông lệ nhiều năm qua, 2 đội tuyển có xếp hạng FIFA cao nhất sẽ chạm trán nhau, như vậy Việt Nam (hạng 98) sẽ gặp Curacao (hạng 82), Thái Lan (hạng 114) đối đầu với Ấn Độ (hạng 101).

Tuy nhiên FAT cho biết năm King’s Cup sẽ chia cặp đấu bằng cách bốc thăm và bất cứ đội tuyển nào đều sẽ có thể đối đầu với nhau ở trận đấu đầu tiên.

Và theo kết quả bốc thăm mới nhất vừa diễn ra lúc 14h chiều qua (9/5), đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối thủ đầu tiên của đội tuyển Thái Lan tại King’s Cup sắp tới.

thai lan
Đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận ra quân King’s Cup

Để chuẩn bị cho trận đối đầu với tại King’s Cup, đội tuyển Thái Lan đã có một quyết định bất ngờ.

Theo đó, đội tuyển Thái Lan sẽ không mặc chiếc áo màu xanh truyền thống mà sẽ khoác lên mình bộ áo màu vàng, số áo dát vàng.

Chiếc áo này có đem lại cảm giác hoàng tộc, quý phái cho các cầu thủ Thái Lan. Đây cũng như gửi một lời chúc tụng đến nhà vua Maha Vajiralongkorn – người vừa làm lễ đăng quang chính thức tại Hoàng gia Thái Lan vừa qua.

Khoác lên mình chiếc áo đấu đặc biệt này, chắc chắn tinh thần chiến đấu của thành viên của đội tuyển sẽ lên rất cao.

thai lan
Đội tuyển Thái Lan sẽ mặc chiếc áo vàng hoàng tộc để đối đầu với Việt Nam

Với một ý nghĩa rất lớn đó, chắc chắn các cầu thủ Thái Lan sẽ thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng và tặng một món quà tuyệt vời cho nhà vua Maha Vajiralongkorn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.