Đội hình kết hợp Barcelona và Real Madrid gọi tên cầu thủ nào?

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 20:03
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (28/2), trận cầu siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp nhà vua TBN sẽ diễn ra. Trước cuộc so tài này, hãy cùng bongda365.com lựa chọn đội hình kết hợp những cái tên xuất sắc nhất của cả 2 đội.

>> Tham khảo thêm:

Thủ môn: Ter Stegen (Barcelona)

So với Navas hay Courtois, rõ ràng Ter Stegen tỏ ra ổn định và chắc chắn hơn trong khung gỗ. Anh là sự lựa chọn hàng đầu của Barcelona trong mỗi trận đấu quan trọng đồng thời tạo ra không ít pha cản phá không tưởng. Chừng đó là đủ để anh góp mặt trong đội hình kết hợp giữa 2 đội bóng.

Hậu vệ: Carvajal (Real Madrid) – Ramos (Real Madrid) – Pique (Barcelona) – Alba (Barcelona)

Bộ tứ vệ phía trước khung thành của thủ môn người Đức là sự phân chia rất đều giữa 2 đội bóng. Ở hành lang cánh phải, Carvajal rõ ràng là cái tên đã quá đủ đẳng cấp khi mà cả Semedo hay Roberto đều không thể duy trì được phong độ ổn định trong thời gian dài. Ở cánh đối diện, nếu như Real đau đầu với màn trình diễn tệ hại của Marcelo thì Alba vẫn cho thấy khả năng lên công, về thủ vô cùng nhịp nhàng.

Real Madrid Barcelona
Ramos và Pique vẫn là những lựa chọn đáng tin ở hàng thủ

Cặp trung vệ không thể khác ngoài bộ đôi đã là bức tường thép ĐT Tây Ban Nha trong nhiều giải đấu lớn đã qua, Sergio Ramos cùng Gerard Pique. Varane cũng là cái tên xuất sắc nhưng so với trung vệ hai cầu thủ nói trên, anh vẫn thiếu kinh nghiệm cùng bản lĩnh ở những trận El Clasico như thế này. Ramos và Pique là những phương án tấn công “trên không” vô cùng hiệu quả của cả Real cũng như Barcelona.

Tiền vệ: Busquets (Barcelona) – Modric (Real Madrid) – Rakitic (Barcelona)

Vị trí tiền vệ phòng ngự thời điểm này vẫn không có ai vượt qua được Sergio Busquets. Khả năng cầm nhịp, luân chuyển và điều phối bóng của tiền vệ người TBN là điều vô cùng tuyệt vời, vì thế, anh xứng đáng có một vị trí trong đội hình này.

Real Madrid Barcelona
Trong khi bộ đôi này có thừa đẳng cấp ở các trận El Clasico

Trong khi ấy, hai cái tên còn lại đều là sự hiện diện của lối đá hào hoa, tinh tế. Những tiền vệ tới từ Croatia như Modric hay Rakitic là các ông chủ khu trung tuyến với các đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương. Thâm chí, khả năng sút xa của bộ đôi nói trên cũng là không thể xem thường.

Tiền đạo: Dembele (Barcelona) – Benzema (Real Madrid) – Messi (Barcelona)

Hai trong số ba cái tên góp mặt trên hàng tấn công là của Barcelona và điều đó không khiến nhiều người phải bất ngờ. Bởi lẽ, cả Dembele cùng Messi đều đang duy trì phong độ ấn tượng. Hơn nữa, khả năng liên kết giữa họ cũng là rất cao, minh chứng là đường chuyền được cầu thủ người Pháp thực hiện cho M10 ghi bàn vào lưới Sevilla cuối tuần qua.

Real Madrid Barcelona
Hàng tiền đạo bao gồm 2 chân sút tốt nhất của 2 đội

Ở vị trí đá cắm, Benzema vẫn xuất sắc hơn so với Suarez khi mà tiền đạo người Uruguay không thực sự có được phong độ cao trong thời gian qua. Ngoài ra, chân sút người Pháp cũng là cầu thủ rất hay ghi bàn vào lưới Barcelona.

Real Madrid Barcelona
Đội hình kết hợp giữa 2 đội

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.