Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar: Tiến Linh lĩnh xướng hàng công

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 18:55
5 /5 của 1 đánh giá

Với mục đích thử nghiệm đội hình, HLV tạm quyền Kim Han Yoon đã sử dụng một số nhân tố mới cho trận đấu gặp U23 Myanmar.

Xem thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, vào lúc 20h00 tối nay (7/6), ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Trong lần đầu tiên giữ vai trò dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam, bên cạnh những cái tên đã để lại dấu ấn, trợ lý Kim Han Yoon đã có những thử nghiệm mới về mặt lực lượng. Theo đó, U23 Việt Nam vẫn sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3.

U23 Việt Nam ra sân với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc
U23 Việt Nam ra sân với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc

Thủ quân Bùi Tiến Dũng sẽ trấn giữ khung thành của ĐT U23 Việt Nam. Dù chơi chưa thật sự ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội nhưng với kinh nghiệm thi đấu ở những đấu trường lớn, Bùi Tiến Dũng xứng đáng có mặt trong đội hình chính.

Bộ 3 trung vệ là Đức Chiến, Viết Triều và Tấn Tài. Trong khí đó, cặp đôi tiền vệ trung tâm Việt Hưng và Thái Quý là những lựa chọn không thể thay thế.

Trám vào vị trí của Quang Hải là Trọng Hùng. Cầu thủ này được đánh giá cao ở lối chơi kỹ thuật, sự lỳ lợm và tốc độ. Sự thăng hoa của Thanh Hóa trong thời gian vừa qua không thể không nhắc đến vai trò anh.

Với phong độ cao và đã thể hiện được khả năng của mình tại vóng loại U23 Châu Á vừa qua Thanh Thịnh sẽ đảm nhiệm hành lang cánh trái của U23 Việt Nam. Đồng đội của anh  bên cánh phải là cái tên khá mới, A Mít.

Hoàng Đức đã bình phục chấn thương và được ra sân ngay từ đầu
Hoàng Đức đã bình phục chấn thương và được ra sân ngay từ đầu

Với việc đã bình phục chấn thương, Hoàng Đức đã được HLV Kim Han Yoon cho ra sân ngay từ đầu. Cuối cùng, người lĩnh xướng trên hàng công không ai khác ngoài Tiến Linh.

Trên đây là danh sách 11 cái tên có mặt trong đội hình xuất phát. Với tính chất của một trận đấu giao hữu, thử nghiệm đội hình và tích lũy kinh nghiệm là chính, nhiều khả năng các cầu thủ trẻ khác sẽ được trao cơ hội trong những thời điểm khác nhau của trận đấu.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam